Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Lewandowski sẵn sàng đàm phán để gia nhập Barcelona

hoangmen123

Well-known member
Tiền đạo người Ba Lan muốn tìm kiếm thử thách mới ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/oxbet

Theo Goal, Mundo Deportivo, TVP Sport, Robert Lewandowski có ý định đầu quân cho Barca vào kỳ chuyển nhượng hè 2022. Một số nguồn tin tại Ba Lan còn khẳng định chân sút 34 tuổi từ chối đề nghị từ hàng loạt CLB lớn như Man City, PSG, Liverpool để ký vào bản hợp đồng 3 năm với Blaugrana.
Người đại diện của tiền đạo người Ba Lan, Pini Zahavi, sẽ gặp mặt ban lãnh đạo Bayern Munich để nêu rõ ý định. Từ đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ có thời gian để tính toán khoản phí thu về khi bán Lewy, đồng thời lên kế hoạch tìm người thay thế. Sau đó, Zahavi sẽ đến Barcelona vào ngày 27/4 để đàm phán các điều khoản trong hợp đồng với CLB chủ sân Camp Nou.

Lewandowski muốn đầu quân cho Barca. Ảnh: Reuters.

Lewandowski dam phan de gia nhap Barcelona anh 1

Lewandowski dam phan de gia nhap Barcelona anh 1
Lewandowski muốn đầu quân cho Barca. Ảnh: Reuters.
Hợp đồng giữa Lewandowski và Bayern còn thời hạn đến tháng 6/2023. Theo nhà báo Marc Behrenbeck của Sky Sports, Barca sẽ làm những gì có thể để chiêu mộ chủ nhân giải thưởng The Best 2021.
Nếu thương vụ này thành công, hàng công Barca mùa tới sẽ có sự góp mặt của 2 tiền đạo từng làm mưa làm gió trong màu áo Dortmund. Ở mùa 2013/14, Lewandowski và Aubameyang từng là đồng đội và ghi lần lượt 28 bàn và 16 bàn cho đội chủ sân Signal Iduna Park.
Lewandowski từ lâu bày tỏ ý định tìm bến đỗ mới sau khi no nê danh hiệu cùng Bayern. Ban đầu, anh dành sự quan tâm cho Real Madrid. Tuy nhiên, "Los Blancos" đang có Karim Benzema. Trong tương lai, đội bóng Hoàng gia cũng chỉ muốn chiêu mộ những cầu thủ trẻ như Kylian Mbappe, Erling Haaland.
Lewandowski là một trong những tiền đạo có phong độ ấn tượng nhất lịch sử. Anh đã ghi 40 bàn trở lên trong 7 mùa giải gần nhất. Chuỗi phong độ ổn định của tuyển thủ Ba Lan giúp Bayern thống trị giải quốc nội và giành chức vô địch Champions League 2019/20.
Mùa này, Lewy đã ghi 46 bàn sau 40 lần ra sân. Anh cùng đồng đội ở rất gần chức vô địch Bundesliga mùa thứ 10 liên tiếp. Tại Champions League, CLB xứ Bavaria đang gặp khó khăn khi để thua Villarreal 0-1 ở lượt đi tứ kết trên sân khách.

Video sẽ chạy sau3Hủy
 
Top