Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu xem tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có mấy loại?

2tech123

Well-known member
Nhiều người băn khoăn không biết tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có mấy loại thì trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường, chúng tôi sẽ chia sẻ đến độc giả và người tiêu dùng những thông tin hữu ích nhất. Là một trong những sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường, bài viết này sẽ mang đến những thông tin tốt nhất.​
[IMG]
Giới thiệu tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Royal là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ giấy tờ, giấy kiểm định chất lượng. Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn. Sau đây là một vài thông tin về sản phẩm:
- Tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia được chiết xuất 100% tự nhiên, được chiết xuất từ lá cây thông già, chọn lọc kỹ lưỡng, dòng nguyên liệu này sinh trưởng và phát triển hoang dã tại vùng núi cao nên có hàm lượng dưỡng chất cực cao.
- Sản phẩm được chiết xuất công nghệ SD tiên tiến, mang đến chất lượng tinh dầu tốt nhất, có độ tinh khiết cao nhất. Vì thế mọi người hoàn toàn có thể yên tâm hơn.
- Là một sản phẩm nhập khẩu cao cấp, mang bộ mặt của xứ sở Kim Chi. Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có vỏ nang thực vật, an toàn và có khả năng hấp thụ nhanh hơn gấp 5 lần so với các sản phẩm khác.
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có mấy loại?
Hiện nay, chính phủ Hàn Quốc được chia thành rất nhiều loại khác nhau, cụ thể được chia theo nguyên liệu sử dụng đó chính là: tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng A, B, C, D.
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng A
Đây là dòng tin dầu thông đỏ cao cấp nhất trên thị trường, được rất nhiều người quan tâm và biết đến. Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng A được chiết xuất 100% từ lá thông đỏ già trên 100 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở.
Sử dụng công nghệ SD hiện đại, tinh dầu đạt độ tinh khiết tuyệt đối. Vỏ nang thực vật an toàn cho sức khỏe và dễ dàng hấp thụ hơn. Nhờ đó mà hàm lượng dưỡng chất tinh dầu rất cao, có khả năng hỗ trợ lên đến 190 bệnh lý cho cơ thể.
Tinh dầu thông đỏ hạng A là dòng tinh dầu cao cấp, tốt nhất trên thị trường. Đây là dòng sản phẩm không chỉ có người dân Hàn Quốc tin dùng mà rất nhiều quốc gia khác lựa chọn.
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng B
Tinh dầu thông đỏ hạng B là sản phẩm cấp thấp hơn so với dòng sản phẩm cao cấp. Đây là sản phẩm được khá nhiều người lựa chọn hiện nay bởi nó cũng mang lại nhiều công dụng và đặc biệt là giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm khác.
Tinh dầu thông đỏ hạng B sử dụng công nghệ hoàn toàn khác, chiết xuất bằng công nghệ khác nhau vì thế hàm lượng, độ tinh khiết so với dòng sản phẩm cao cấp kém hơn. Mọi người có thể tham khảo một số dòng tinh dầu thông đỏ hạng B để có lựa chọn tốt nhất.
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng C, D
Đây là dòng tinh dầu thông đỏ cấp thấp, có hàm lượng dưỡng chất thấp và hiệu quả mang lại thật sự không cao. Khác với dòng sản phẩm cao cấp có khả năng hỗ trợ gần 200 bệnh lý thì dòng sản phẩm cấp thấp chỉ có tác dụng một vài bệnh lý, đặc biệt hàm lượng thành phần không cao nên sử dụng rất lâu mới cảm nhận được một chút hiệu quả.
Các chuyên gia thường khuyên người tiêu dùng sử dụng sản phẩm cao tầm trung trở lên để hô trợ hiệu quả và nhanh chóng nhất. Tinh dầu thông đỏ hạng C, D thường không tinh khiết, có chứa phẩm màu và chất phụ gia. Tuy nhiên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng C, D lại rất rẻ, vỏ nang chiết xuất tổng hợp hoặc từ động vật.
Trên đây là một vài thông tin về tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc. Như vậy mọi người đã biết tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có mấy loại rồi phải không. Hãy tìm mua sản phẩm chất lượng, phù hợp với túi tiền của mỗi người. Để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, quý vị nên tìm mua tại những đơn vị uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.​
 
Top