Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xu hướng chọn nội thất thông minh dành cho không gian nhỏ hẹp

Lãnh_Thiên_Phong

Well-known member

Xu hướng chọn nội thất phù hợp với nhà nhỏ hẹp ngày càng phổ biến.

Trong những năm gần đây, dân cư thành thị ngày càng đông khiến diện tích nhà ở bị thu hẹp. Nhiều người đã tìm đến những sản phẩm nội thất tiện dụng, nhiều tiện ích phù hợp với không gian khiêm tốn của ngôi nhà.

Nhiều sản phẩm nội thất hiện nay đã được cải tiến, đa dạng hơn về cả mẫu mã lẫn công năng. Trong số đó phải kể đến các thiết kế sofa thông minh với tính tiện ích cao. Đây chính là giải pháp vô cùng hợp lý cho phòng khách. Thiết kế độc đáo, tiện dụng giúp gia chủ bài trí gọn gàng, khoa học chỉ trong vỏn vẹn vài mét vuông.

Nội thất thông minh là gì và xu hướng chọn nội thất hiện nay?

Sự sáng tạo tuyệt vời của các nhà thiết kế nội thất đã cho ra đời những sản phẩm vô cùng tiện ích. Được tích hợp nhiều chức năng, có thể linh hoạt theo từng mục đích sử dụng hay thay đổi về kết cấu để phù hợp với diện tích căn hộ.

Sofa-goc-evana.jpg

Những sản phẩm sofa tiện dụng nhiều chức năng là ví dụ điển hình. Nhiều khách hàng ưa chuộng sản phẩm bởi tính thẩm mỹ và tiện ích bất ngờ của nó. Sử dụng sofa có góc L tiện dụng, với khả năng lấp các góc chết của bức tường, tận dụng tối đa diện tích căn phòng. Hay thư giãn với sofa Bed với kết cấu thông minh vừa là ghế ngồi đồng thời cũng là giường ngủ khi cần thiết.

Tại sao nên sử dụng nội thất thông minh cho không gian nhỏ hẹp

Cuộc sống hiện đại thì nhu cầu sử dụng đồ thông minh lại càng được quan tâm. Những sản phẩm nội thất mang nhiều tiện ích đã dần được ưa chuộng và trở thành giải pháp hiệu quả cho không gian ở có phần chật hẹp trong mỗi gia đình hiện nay.

Tiết kiệm tối đa không gian

Lợi ích lớn nhất của đồ nội thất thông minh chính là giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Biến nhà nhỏ trở nên rộng rãi thoải mái vô cùng. Thay vì phải sắm nhiều sản phẩm để phục vụ nhiều mục đích khác nhau, thì nay đã có những thiết kế thông minh này giúp bạn. Chẳng hạn như đối với phòng khách, sử dụng Sofa góc có hộp tiện dụng hay Sofa Bed là gợi ý hoàn hảo.

Thuận tiện trong quá trình sinh hoạt

Với thiết kế thông minh, nhỏ gọn, kết cấu nhiều chức năng, bạn có thể dời các bộ phận, gập vào hay kéo ra sau mỗi lần sử dụng. Nhờ đó mà công việc vệ sinh hay bảo quản trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tiết kiệm chi phí

Không cần phải mua sắm nhiều món đồ vẫn có thể trải nghiệm nhiều chức năng trên cùng một sản phẩm. Qúa tiện lợi cho những căn hộ nhỏ, thiếu diện tích để bày trí nội thất.

Kinh nghiệm chọn nội thất thông minh hiệu quả

Chọn những sản phẩm nội thất đa năng cho không gian hẹp thực sự là một giải pháp hữu hiệu. Vậy, phải lựa chọn nội thất thông minh như thế nào để tốt nhất, phù hợp nhất. Dưới đây là những kinh nghiệm dành cho bạn.

Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Trong căn hộ nhỏ, hạn chế về diện tích đòi hỏi bạn phải cân nhắc trước khi chọn chọn sản phẩm nội thất. Mỗi sản phẩm sẽ dành cho những không gian riêng theo những mục đích khác nhau: Nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất nhà bếp…

Lựa chọn theo thương hiệu

Muốn mua được sản phẩm chất lượng trước hết bạn phải chọn thương hiệu uy tín. Thương hiệu bạn “chọn mặt gửi vàng” phải đảm bảo được các tiêu chí về chất lượng cũng như giá cả, biến mơ ước trưng bày nội thất trong không gian nhỏ hẹp trở nên dễ dàng hơn.

Hiểu và mong muốn đồng hành cùng các gia đình Việt trong việc thiết kế các sản phẩm nội thất tiện ích giúp bạn xây dựng tổ ấm. Thương hiệu Nội thất bmd luôn nỗ lực cải tiến các sản phẩm nội thất mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng. Với các sản phẩm Sofa phòng khách không chỉ đẹp về hình thức, mẫu mã mà còn tích hợp nhiều công năng.

phong-khach


Để biết thêm thông tin về các sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 19006623 – 0933192918 hoặc đến trực tiếp tại Showroom địa chỉ: 2C Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, HCM để được tư vấn và hỗ trợ.

*** Mời bạn đọc cùng Nội thất bmd, tìm hiểu thêm thông tin:
1/ mẫu kệ tivi: https://noithatbmd.vn/mau-ke-tivi-dep-gia-tot-cho-phong-khach/
2/ bàn ghế ăn nhà bếp:
https://noithatbmd.vn/ban-ghe-an-dep-cho-phong-bep/
 
Top