Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cấu tạo cơ bản Máy gia công CNC 5 trục

caonguyennui86

Junior Member
Cấu tạo cơ bản Máy gia công CNC 5 trục


Cấu tạo Máy gia công CNC 5 trục

Máy phay CNC 5 trục được chia thành ba loại cấu tạo chính:

Máy head – head

những máy có kết cấu này thường sở hữu kích tấc to, tích hợp đầu gia công 5 mặt thay vì đầu dao như máy thường ngày. https://machineshopvn.blogspot.com/2022/04/mua-may-phay-cnc-5-truc-o-au.html Việc này giúp làm tăng độ cứng vững và độ chuẩn xác gia công, nâng cao tuổi thọ máy,…

toàn bộ những vi vu quay đều được thực hiện bằng các đầu trục chính của máy. 1 số máy với thể thay đổi đầu trục, một số với thể di chuyển đồng thời hoặc ko đồng thời.

Hầu như hồ hết các máy Head-Head với những vi vu tương đối khác nhau như giới hạn quay, hướng quay, tọa độ rút dao… tùy theo cài đặt máy.

Máy head-table

những máy mang kiểu kết cấu này thường mang thích thước cỡ trung và hệ thống thay pallet tự động. Trục chính mang thể gia công góc nhỏ do do đặc tính của dạng máy này, bàn máy xoay ko giới hạn. Bàn máy thường có kích tấc nhỏ phải những phôi được gá đặt cũng buộc phải có kích tấc phù hợp.

Máy table-table

Đây là dạng máy thông dụng nhất, thường với kích tấc vừa và nhỏ sở hữu cấu tạo hai trục A, C hoặc B, C. hai trục này nằm trên bàn máy có công năng xoay và nghiêng dao để dao xúc tiếp với khu vực cần gia công.

Dạng máy này phù hợp với gia công vừa và nhỏ.


may-phay-cnc-5-truc-2.jpg



Máy gia công 5 trục

Máy phay 5 trục là gì? Bạn đang sử dụng máy đa trục (3+1, 3+2 và năm trục đồng thời)? công tác của bạn sở hữu thật sự hiệu quả và được ứng dụng tối đa sức mạnh từ máy nhiều trục mà bạn đang sở hữu ? một điều thực tế là một số quý khách đều chưa có hiểu biết đúng về khoa học gia công này.

ích lợi Máy phay 5 trục mang lại

Máy phay 5 trục mang đến rất nhiều lợi ích cho các bạn. máy phay 5 trục mang cơ chế hoạt động gia công những hình dạng phức tạp, khách hàng có thể setup một lần mà ko bắt buộc chỉnh sửa cho những lần tiếp theo, giúp tăng năng suất cần lao.

Độ chuẩn xác của các chi tiết cao, những khía cạnh ko buộc phải phải vi vu qua mỗi lần lắp đặt. không những thế, Máy gia công 5 trục còn giúp ít chi phí chi phí, mùa, giảm thiểu rung công cụ, có tính năng nổi trội tiêu dùng những phương tiện cắt ngắn với tốc độ cắt cao. từ đó tạo điều kiện cho chất lượng bề mặt được bảo đảm.
 
Top