Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hoa đồng tiền có bao nhiêu màu?

suckhoe365

Member
Hoa đồng tiền là một trong những loại hoa được sử dụng nhiều trong các dịp lễ lớn ở nước ta như lễ Tết, lễ 8/3... Và các màu hoa đồng tiền rất đa dạng sắc màu. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và mua hoa đồng tiền mà chưa biết nên mua màu gì. Ngay sau đây mình sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về hoa đồng tiền có bao nhiêu màu.


Nguồn gốc hoa đồng tiền


hoa-dong-tien-co-bao-nhieu-loai-mau.jpg
Hoa đồng tiền là loài hoa thuộc dòng họ Cúc. Được phát hiện từ rất lâu ở châu Á và châu Phi. Được du nhập vào Việt Nam từ lâu và được trồng phổ biến ở nước ta và nhiều nhất là ở Đà Lạt. Đặc biệt hơn hiện nay loài hoa này đã được khoa học lai tạo thành nhiều giống khác nhau làm đa dạng thêm vẻ đẹp của loài hoa này.

Đặc điểm hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền lúc ra hoa rất đặc biệt bởi nó nở trên các cuống hoa thay vì trên cành như các loài hoa khác. Đây là loại hoa nằm trong top bán chạy nhất của shop Hoa Tươi Đà Lạt hiện nay.
Chiều cao trung bình của hoa là 25cm. Và hoa thường có 4 lớp, 3 lớp to ở ngoài và 1 lớp cánh nhỏ hơn ở trong. Phần phía sau lá thường có 1 lớp lông mỏng. Nhiều nhà vườn hay có thêm tên gọi theo kích thước đó là hoa đồng tiền lớn và hoa đồng tiền nhỏ.

Ý nghĩa hoa đồng tiền

hoa-dong-tien-co-may-mau.jpg
Hoa đồng tiền có bao nhiêu màu
Hoa đồng tiền với các màu sắc đa dạng và vẻ đẹp tươi sáng đã làm cuốn hút bao nhiêu người. Vì vậy mà loài hoa này thể hiện sự hạnh phúc và niềm vui trong cuộc sống. Ngoài ra nó còn mang một ý nghĩa đặc biệt đó là thể hiện sự ngây thơ và trong sáng trong tình yêu. Hãy dành tặng những đóa hoa ý nghĩa này cho người mình thương nhé. Và nếu bạn muốn hiểu sâu về ý nghĩa của hoa này thì tham khảo ngay bài viết hoa đồng tiền có ý nghĩa gì .

Hoa đồng tiền có bao nhiêu màu?​

Hoa đồng tiền có bao nhiêu màu

Ý nghĩa của hoa đồng tiền trong cuộc sống
Hoa đồng tiền có nhiều màu sắc khác nhau bây giờ cùng mình tìm hiểu các màu sắc phổ biến nhất của hoa nha.
Hoa đồng tiền màu cam: gam màu nóng , rực rỡ như ánh nắng mặt trời.
Hoa đồng tiền màu đỏ: gam màu của tình yêu ngọt ngào và lãng mạn.
Hoa đồng tiền màu trắng: mang vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng và nhẹ nhàng .
Hoa đồng tiền màu vàng : màu của sự tươi vui và niềm hạnh phúc.
Ngoài ra bạn có thể tìm mua tất cả màu hoa đồng tiền ở hoatuoidalat.vn đó nha.
Trên đây là những chia sẻ của mình về hoa đồng tiền có bao nhiêu màu. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn hiểu chi tiết hơn về loài hoa này nhé.
 
Top