Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công dụng của Ghế massage đa năng

caonguyennui86

Junior Member
Công dụng của Ghế massage đa năng


massage lưng

Cánh tay robot mát-xa cho đầy đủ vùng lưng bằng cách mô phỏng những kỹ thuật mát-xa của những thợ mát-xa chuyên nghiệp như nhào; xoay người; bấm huyệt các dây chằng; cho phép bạn thư giãn trong việc mát-xa lưng 1 cách thả sức.

xoa bóp

Cơ chế nhào trộn độc đáo của Máy massage mang thể mô hình công nghệ nhào trộn của một viên chức thoa bóp chuyên nghiệp; và công dụng lực kéo; bóp; nhào và các bí quyết trâm bóp khác lên vùng cơ bị đau và tê tại lưng. Điều này sẽ tạo ra kích thích nhẹ nhõm cho nhào và trâm bóp những phòng ban quan yếu có các cường độ khác nhau; để khôi phục độ đàn hồi của các sợi cơ và đẩy nhanh tốc độ lưu thông máu.

chức năng massage

Máy massage điều chỉnh những vị trí trước, sau, trái và phải của cột sống duyệt y massage xoay tự nhiên và dễ dàng; kích hoạt từng cột sống và dây chằng, nắn chỉnh cột sống; kích thích thần kinh giao cảm; kích hoạt những tế bào và xúc tiến tuần hoàn máu.

Massage Shiatsu

Ghế massage được tích hợp con lăn áp ngón tay; tác dụng lực thích hợp vào một số huyệt đạo nhất định trên cơ thể người. đặc điểm nội bật này mô hình theo công nghệ của những chuyên gia xoa bóp chuyên nghiệp; xoa bóp bấm huyệt lặp đi lặp lại trên những huyệt lưng; kích thích những huyệt đạo một phương pháp hiệu quả của cơ thể con người. Điều này tạo điều kiện cho phép giai đoạn lưu thông máu trở thành trơn tuột hơn và đặc điểm nội bật miễn nhiễm của cơ thể được nâng cao.

Rung massage

khả năng massage rung của Máy massage ưng chuẩn Ghế massage rung mang thể tạo ra những sóng rung massage liên tục; thúc đẩy giai đoạn lưu thông máu của mao mạch; chóng vánh loại bỏ mệt mỏi.

Đai massage áp lực vùng mông

Đệm ngồi của Máy massage được tích hợp đồ vật massage áp lực vùng đùi; sở hữu thể bóp và massage vùng đùi và mông, mau chóng giảm đau mỏi; thúc đẩy tuần hoàn máu.

xoa bóp bắp chuối

Cơ chế xoa bóp bắp chân của Máy mát xa có tích hợp những túi khí phân bổ đều hai bên chân. nhap vao tren trang nay Trong giai đoạn massage mang thể bóp đùi; xoa bóp nhẹ nhàng và mạnh mẽ, nhanh chóng; loại bỏ sự mệt mỏi và đau nhức của đôi chân.

tính năng nổi trội điều chỉnh góc

Máy mát xa được trang bị đặc trưng có bộ điều chỉnh vô cấp điện đôi. Chúng với thể điều chỉnh góc làm cho việc của lưng ghế và chân máy theo sở thích tư nhân của khách hàng. mang thể thỏa mãn tất cả phong độ massage, giúp bạn với thể tại phong độ ngồi. tiêu dùng Ghế mát xa hoặc nằm xuống để mát-xa ko trọng lực.

công dụng hứa giờ điện tử

Chip vi tính với đa chức năng hứa giờ đa dạng. khi bắt đầu massage, bộ đếm mùa điện tử bắt đầu; và sau khi hết thời gian massage, Máy massage sẽ tự động ngừng lại để tránh những khó chịu về cơ thể do massage quá đa dạng.

Chương trình massage tự động

Ghế massage mang chương trình massage tự động mô hình kỹ thuật massage của những tay đấm bóp chuyên nghiệp, soạn chương trình massage tự động tương ứng, áp dụng kỹ thuật kỹ thuật cao lưu trên chip vi tính nhiều những kiểu massage. các bạn sở hữu thể chọn chương lớp lang động tương ứng, và liệu pháp mát-xa thoải mái và thư giãn sẽ đem lại cho bạn sự tha hồ không dừng.

công năng điều chỉnh độ dài của chân máy

Chân Ghế mát xa bắp chân mang thể điều chỉnh độ dài tùy theo nhu cầu của bạn buộc phải đã đạt được hiệu quả massage thấp hơn.

tính năng nổi trội massage 3D

chức năng đặc biệt massage 3D là 1 bước ngoặt lớn trong Máy mát xa hiện giờ, cho phép cánh tay cơ vi vu theo chiều ngang trong khi vi vu theo chiều dọc, giúp cải thiện đáng nói sự thoải mái khi massage và sở hữu thể vượt qua chuyển di ngang của cánh tay massage. , massage hiệu quả nơi phần trên của vai và các phòng ban khác mà Máy massage thường ngày ko massage được, cùng lúc chi phí cao của các chiếc Máy massage với công dụng 3D dẫn nơi giá bán cũng cao hơn.

Trên đây là chiếc Máy mát xa đa năng mà Okusaki đem đến cho bạn, sử dụng mang tiện lợi không? gần như các tác dụng chính của Ghế massage đa năng mình tin Cả nhà đã hiểu cơ bản về Máy massage đa năng sau khi đọc bài viết này, Anh chị em muốn biết thêm trả lời trang hoàng vui lòng click để vào kênh tri thức trang hoàng nhé.


ghe-massage-am238-okusaki3.jpg
 
Top