Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên mua Ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

caonguyennui86

Junior Member
Nên mua Ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?


ko kể những đặc điểm trên thì Ghế mát xa chất lượng, uy tín còn sở hữu nhiều tiện ích khác nhau như:

Ghế mát xa Okusaki tích hợp rộng rãi bài massage tự động tích hợp sẵn đã được những kỹ sư Okusaki phối hợp cùng các bác sỹ đầu lĩnh vực về xương khớp nghiên cứu và logic hoá theo kết cấu sườn xương của người Việt Nam. những kỹ thuật massage tạo cảm nhận chân thực như bàn tay của chuyên viên Spa: nhào, vỗ, day, đấm, ấn, trâm bóp, shiatsu.

Hệ thống túi khí toàn thân được bố trí ở những vị trí: vai, tay, hông, bắp chuối, bàn chân giúp cải thiện và hỗ trợ điều trị những bệnh về xương khớp, tăng chức năng tuần hoàn máu đến các chi, giảm nhanh các triệu chứng tê tị nạnh thủ công.

tiêu dùng chế độ sưởi nhiệt hồng ngoại Cacbon Graphene Chế độ sưởi ấm hồng ngoại vùng lưng và bắp chân giúp quá trình massage đạt được hiệu quả cao, giảm nhanh các cơn đau, kích thích tuần hoàn máu giúp khí huyết lưu thông. ghe mat xa gia bao nhieu Đặc tên hiệu quả sở hữu những người nhà nhiệt thấp, thủ công hay bị lạnh, co cứng.

Vị trí để chân với thể kéo dài tối đa 12cm phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Túi khí massage bắp chuối thế hệ mới tự động chuyển động lên xuống và kéo dài chân, tăng cường hiệu quả massage chân.

Chế độ massage chân bấm huyệt đa điểm theo y khoa cổ truyền Trung Hoa giúp tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu, giải toả các cơn đau mỏi co cứng chân.

Chương trình massage không trọng lực Zero Gravity giúp cột sống giải tỏa được áp lực, giảm đau mỏi đốt sống lưng, tăng cường tuần hoàn máu, hạn chế nguy cơ rễ thần kinh bị chèn ép gây nhức mỏi, tê phân bì tay chân.

tiêu dùng những khoa học tiên tiến hiện đại nhất được tích hợp Ghế massage Okusaki sẽ đem đến cho khách hàng các trải nghiệm tuyệt vời, giúp cải thiện rõ rệt sức khỏe và đem lại tinh thần thảnh thơi sảng khoái.

Chế độ kéo giãn toàn thân nổi bật, phóng thích cơ thể, giúp kéo giãn những đốt cột sống, nâng cao tuần hoàn lưu thông máu, tương trợ điều trị các bệnh về thoát vị đĩa đệm, xẹp đĩa đệm, thoái hóa cột sống… giúp thân thể phát triển thành mềm mại, bền bỉ.

các công năng này đều với công dụng đặc trưng trong việc hỗ trợ, nâng cao cường sức khỏe cho người dùng. Bạn mang thể tới những cửa hàng sản xuất ghế và cảm nhận thực tế tác dụng sản phẩm đem lại.





Cơ chế hoạt động của Ghế massage

các sản phẩm Ghế massage bây giờ hồ hết được sử dụng sự phối hợp của cơ chế rung, hệ thống con lăn, phòng ban bánh răng và động cơ bên trong của ghế để thực hiện các thao tác massage. để tạo ra độ rung, Ghế massage được đồ vật một thiết bị nhỏ, bên trong là 1 số hoặc một bánh xe mang trọng số. Mỗi khi động cơ điện của ghế vi vu xoay trên bánh xe sẽ tạo ra vi vu rung.

Ghế mát xa sẽ được bề ngoài có một số các đồ vật rung để cung cấp ngả nghiêng trên bề mặt mà ko làm cho mất thăng bằng của ghế. khi ngồi trên Ghế massage toàn thân và thực hiện thao tác kích hoạt con lăn sẽ di chuyển đồng thời túi khí cũng khởi đầu hoạt động. bề ngoài của con lăn và túi khí mang đến cảm xúc chân thật nhất cho quý khách.

Giá Ghế mát xa trên thị trường

ngắm chung, tại thị phần Việt Nam, những mẫu Ghế massage nhiều sở hữu giá thành từ 30 - 100 triệu đồng. mang giá tiền này quý khách sẽ được thực tế những tính năng nổi trội từ căn bản tới nâng cao. báo giá ghế massage toàn thân đặc biệt mang những sản phẩm mang giá từ 80 triệu trở lên Ghế mát xa sở hữu các chức năng cao cấp như hệ thống con lăn 5D, hệ thống túi khí kép trải đều toàn thân, tính năng chăm nom và trị liệu nhiều năm kinh nghiệm, bài tập đa dạng và sở hữu thể điều chỉnh cường độ massage thích hợp mang hiện trạng thể chất của người dùng.

Giá Ghế massage Okusaki

Okusaki là nhãn hiệu cung ứng những sản phẩm Ghế massage toàn thân cho gia đình. ở đây, quý khách sẽ được trải nghiệm các dòng sản phẩm từ tầm trung đến tầm cao. Mỗi sản phẩm lại mang lại 1 review khác nhau. đặc trưng mỗi dòng ghế lại mang sự thích hợp nhất mực sở hữu từng đối tượng khác nhau
 
Top