Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đơn vị cung cấp hạt nhựa uy tín, chất lượng

Ms Dương

Well-known member
Nhựa là một vật liệu quen thuộc và đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Với nhiều ưu thế về mặt năng suất sử dụng, tốc độ sử dụng, khả năng tái chế, tiết kiệm chi phí sản xuất, giảm chất thải... Nguyên liệu này ngày càng chứng minh được vị thế không thể thay thế của mình trong nhiều lĩnh vực đời sống của con người hiện nay.
Ngành nhựa hiện nay đang được phát triển theo hướng hiện đại, thúc đẩy sự tự động hoá, từng bước loại bỏ công nghệ, thiết bị cũ, thay thế bằng thiết bị tiên tiến, hiện đại của thế giới, sử dụng công nghệ vật liệu mới đảm bảo được các chỉ tiêu chất lượng, an toàn, vệ sinh, đáp ứng các tiêu chuẩn môi trường theo quy định của Việt Nam và quốc tế.
Hiện nay Ngành Nhựa đang được đầu tư phát triển với việc đi thẳng vào công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hạ, đủ sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước, bảo đảm môi trường sinh thái, nâng cao chất lượng cuộc sống...
Mục tiêu quan trọng của ngành nhựa Việt Nam trong thời gian tới là đầu tư phát triển để cung cấp một phần nguyên liệu trong nước và cần có sự kết hợp chặt chẽ với Chiến lược phát triển hóa dầu và Chiến lược phát triển ngành hóa chất Việt Nam.
hat-nhua.jpg


Công Ty TNHH TM Và DV JP Plastic
chuyên cung cấp sản phẩm hạt nhựa nguyên sinh PP, LLDPE, LDPE, HDPE,.. cho thị trường toàn quốc
Với sự tận tâm và niềm đam mê bất tận, JP Plastic hy vọng trở thành đối tác kinh doanh uy tín, đáng tin cậy của mọi khách hàng.
Các doanh nghiệp sản xuất đồ nhựa nếu đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để hợp tác thì hãy liên hệ chúng tôi.
Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hạt nhựa cho các đơn vị sản xuất sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Công ty TNHH TM và DV JP Plastic

Địa chỉ
: 61/71 đường số 59, P.14, quận Gò Vấp, HCM
Mã số thuế: 0315869241
Hotline: 0903352565
Website: https://jpplastics.com.vn
 

Ms Dương

Well-known member
Kì nghỉ lễ mọi người đến đâu rồi? Hết lễ quay lại với công việc, mọi người cần đơn vị cung cấp hạt nhựa thì liên hệ JPPlastics nhé.
 
Top