Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem chống nắng Vichy giá bao nhiêu

suckhoe365

Member
Ánh nắng mặt trời là một trong những yếu tố ảnh hưởng xấu đến làn da. Chính vì vậy mà kem chống nắng đã trở thành "bảo bối" của các chị em phụ nữ mỗi khi đi nắng. Và kem chống nắng Vichy là sản phẩm của Pháp được nhiều chị em tìm mua. Nhưng lại phân vân không biết Kem chống nắng Vichy giá bao nhiêu chất lượng ra sao. Cùng Thuốc Chính Hãng tham khảo bài viết dưới đây.


Tầm quan trọng của việc chống nắng


chong-nang-cho-da-vao-mua-he.JPG
Bạn biết không việc bảo vệ da khi đi nắng được xem như là 1 bước dưỡng da quan trọng. Những tia UV từ ánh nắng mặt trời sẽ khiến làn da bạn trở nên đen sạm và lão hóa. Đặc biệt vào mùa nắng nóng chỉ số tia UV cao ở mức gây hại cao và ảnh hưởng đến làn da của bạn. Và không phải cứ ra đường mới thoa mà cả khi ở nhà cũng nên thoa kem chống nắng như 1 bước bảo vệ da.
Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm kem chống nắng Vichy. Đây là dòng kem chống nắng được nhiều chị em săn lùng và sử dụng.

Công dụng của kem chống nắng Vichy.

Sau đây là 1 vài công dụng nổi bật của kem chống nắng Vichy:
Bảo vệ làn da trước các tia cực tím UV (UVA, UVB).
Ngăn ngừa lão hóa da và tạo lớp màng bảo vệ làn da không bị sạm nắng.
Đem lại cho làn da cảm giác thoáng mát và khô ráo khi sử dụng.
Sử dụng làm lớp kem lót trang điểm.

Cách thoa kem chống nắng đúng cách

kem-chong-nang-vichy-chinh-hang-gia-bao-nhieu.jpg
Kem chống nắng Vichy giá bao nhiêu?
Lấy 1 lượng vừa đủ khoảng 2 đốt tay và chấm đều các điểm trên khuôn mặt. Hơn nữa bạn nên thoa thêm cho làn da vùng cổ nữa.
Thoa kem chống nắng từ trên xuống dưới và sau đó vỗ nhẹ đầu lên mặt.
Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng. Nên bôi kem chống nắng trước 10 đến 15 phút trước khi đi nắng để sản phẩm phát huy hiệu quả. Hơn nữa kem chống nắng có tác dụng trong 3-4 tiếng sau thời điểm này bạn nên thoa lại kem chống nắng. Bạn nên kết hợp sử dụng kem chống nắng và che chắn da kĩ càng khi đi nắng để bảo vệ da tốt hơn.

Kem chống nắng Vichy giá bao nhiêu?

gia-kem-chong-nang-vichy-768x1024.jpg

Trên thị trường làm đẹp hiện nay kem chống nắng với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy mà chị em không biết được giá chính xác của sản phẩm. Và giá của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào thời điểm ví dụ như theo mùa, theo thời điểm sử dụng cao… Bên cạnh đó giá chính xác của kem chống nắng Vichythuốc chính hãng đang bán là 350.000/tuýp 50ml.
Trên đây là những chia sẻ về kem chống nắng Vichy giá bao nhiêu? Hy vọng qua bài viết này những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp.
 
Top