Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trải nghiệm máy chạy bộ thông minh gấp gọn tối ưu và hiện đại

caonguyennui86

Junior Member
Trải nghiệm máy chạy bộ thông minh gấp gọn tối ưu và hiện đại


okusaki là thương hiệu đã sở hữu hơn mười 5 Kinh nghiệm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực nhập cảng và sản xuất đồ vật chăm nom sức khỏe. Hãng luôn nỗ lực không dừng nhằm đem đến những sản phẩm thể thao chất lượng nhất mang nhà cung cấp chăm sóc quý khách nhiệt tình. bây giờ, máy chạy bộ tốt nhất hiện nay okusaki đã mang khoảng 150 showroom trải dài khắp 63 đô thị Việt Nam.

1 số điểm nhấn của máy chạy bộ thông minh jp-226 hãng okusaki:

- ngoài mặt nhỏ gọn, tác dụng gấp gọn linh hoạt và dễ tiêu dùng

- Dễ theo dõi những chỉ số của cơ thể trong giai đoạn tập dượt như: tốc độ, lượng calo tiêu thụ, nhịp tim,...

- Máy tích hợp thêm máy rung bụng, tạ tay và thanh gập bụng

- Được đồ vật thảm chạy Diamond chống trơn trượt an toàn và lò xo giảm chấn thương, không gây tiếng ồn lúc chạy bộ


may-chay-bo-thong-minh-1.jpg



trải nghiệm máy chạy bộ okusaki: Gấp gọn logic, sáng tạo và hiện đại

bây giờ, máy chạy bộ thông minh trong nhà đã quen thuộc có người tiêu dùng Việt. Nhưng máy chạy bộ thông minh với chỉ tiêu đa dụng, nhỏ gọn và vận dụng công nghệ thích hợp với nhu cầu tiêu dùng của người trẻ chưa đích thực với nhiều. bữa nay, okusaki giới thiệu nơi Cả nhà mẫu máy chạy bộ thông minh okusaki, tập kết đủ các nhân tố như nhỏ gọn, dễ sử dụng và công nghệ đương đại.

Trước đây, okusaki đã giới thiệu có Cả nhà phiên bản okusaki. Nhưng có okusaki, mẫu máy chạy của okusaki đem đến sự tiện lợi và công nghệ thông minh cho việc tập dượt chuyên nghiệp ở nhà. máy chạy bộ okusaki hiện đang được cung ứng với giá bán khoảng 17 triệu đồng và được phân phối hàng hiệu tại okusaki.

đặc điểm nội bật vượt bậc

máy chạy bộ thông minh jp-226 okusaki mang tốc độ tối thiểu từ 1 km/h, tốc độ tối đa 12km/h. Động cơ một mã lực hoạt động liên tiếp (CHP) đủ dùng mang nhu cầu đến bộ và chạy bộ cho cả đối tượng người trẻ và người cao tuổi. thế mạnh của động cơ đấy là nó sử dụng khoa học ko thanh hao than DC. để ý rằng động cơ tiêu dùng dòng điện một chiều DC gây ra ít tiếng ồn hơn so sở hữu động cơ tiêu dùng dòng điện xoay chiều AC. máy chạy bộ thông minh okusaki thực tế, máy vận hành êm, ở tầng dưới không biết sở hữu người đang chạy bộ ở tầng trên.

người vận hành có thể theo dõi tốc độ, khoảng bí quyết và mùa luyện tập trên màn hình LED.

ngoài ra, núm xoay của okusaki sẽ giúp người mua tuỳ chỉnh tốc độ chạy, tiếp tục hoặc giới hạn chế độ chạy. ưu thế núm xoay, là bạn với thể tăng giảm đa dạng tốc độ chỉ bằng 1 lần vặn xoay độc nhất. Mỗi lần sử dụng núm xoay, máy sẽ nâng cao 0,1 km/h.

Trong trường hợp bạn muốn tăng tốc độ tốc độ hơn chỉ nên vặn nhanh, tốc độ của máy chạy sẽ tự động tăng lên theo đúng mong muốn của bạn. không những thế, giả dụ bạn muốn nâng cao hoặc giảm tốc độ tối đa chỉ bắt buộc vặn 1 vòng, okusaki sẽ chuyển sang mức phải chăng hoặc cao nhất. đích thực tiện dụng mang nhu cầu của bạn hằng ngày.
 
Top