Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên mua ghế mát xa dưới 10 triệu không?

caonguyennui86

Junior Member
Có nên mua ghế mát xa dưới 10 triệu không?


mang cần mua ghế mát xa toàn thân Không?

ghế massage toàn thân tuy đã ko còn quá xa lạ và hiện đã xuất hiện trong đa dạng gia đình Việt hiện tại. ngoài ra vẫn còn phổ biến người ko biết sở hữu nên tậu ghế massage không? Đa phần là do chưa với hiểu biết về ghế massage toàn thân cũng như lợi ích của ghế mát xa đem lại. Hãy cùng okusaki trả lời thắc mắc trên cho bạn tại bài viết dưới đây.

ghế massage toàn thân tuy đã không còn quá xa lạ và hiện đã xuất hiện trong đa dạng gia đình Việt ngày nay. ghế massage toàn thân có tác dụng gì tuy nhiên vẫn còn phổ biến người ko biết mang cần tậu ghế massage toàn thân không? Đa phần là do chưa có hiểu biết về ghế mát xa cũng như lợi ích của ghế massage mang lại. Hãy cộng okusaki giải đáp nghi vấn trên cho bạn ở bài viết dưới đây.

chi phí sản phẩm rẻ sở hữu thể thuận tiện đầu cơ tiêu dùng. So có việc buộc phải nơi thuê ghế massage tại không tính sở hữu tầm giá vài chục nghìn đồng/ giờ thì bạn sở hữu thể mang ngay cho mình chiếc ghế massage này ngay tại nhà có giá tiền rẻ hơn phần đông mà tiện lợi với thể dùng bất kỳ luôn luôn được.

có phần đông các lợi ích nói trên thì ghế mát xa toàn thân sẽ là sản phẩm đáng đầu cơ giúp bạn với 1 sức khỏe tốt hơn, thoải mái hơn. Chắc giờ đây bạn đã tư vấn được thắc mắc có nên tậu ghế mát xa toàn thân không rồi nhỉ? Câu trả lời chắc chắn là Có! một sản phẩm ghế massage toàn thân sáng tạo, giá thành phù hợp, nhiều thuận tiện tương tự sẽ giúp bạn với thể trông nom sức khỏe cho mình toàn diện nhất.


co-nen-dung-ghe-mat-xa-toan-than-3.jpg
ghế massage dưới 10 triệu


Ngân sách và phân khúc ghế massage

ghế mát xa mang ba tầng lớp chính.

Dưới 30 triệu: là các ghế mát xa toàn thân giá tốt, chuyên cho 1 bộ phận cơ thể nào ấy. Hoặc là ghế massage nhưng ít đặc điểm nội bật.

30 - 80 triệu: là các ghế mát xa toàn thân tầm trung, massage cho toàn bộ cơ thể với nhiều chức năng tiên tiến như: ko trọng lực, con lăn 3D, đèn chiếu hồng ngoại, hệ thống túi khí. các ghế massage này cũng được trang bị phổ biến bài massage được lập trình sẵn hoặc tự tìm.

80 - hơn 100 triệu: là dòng ghế mát xa toàn thân cao cấp. những ghế massage ở phân khúc này với chất da cực chính hãng vời màu sắc đẹp phong cách, con đường nét tinh tế, đẳng cấp và phù hợp mang không gian sống. không những thế là chính sách chăm nom quý khách, sau Bán hàng ưu việt.

Trên hạ tầng phân khúc giá và ngân sách dự trù người mua sở hữu thân xác định được chiếc ghế massage của mình nằm từ giá nào cũng như phương án thanh toán tuyệt vời.

"Trả 1 lần thì đúng là tương đối "chát"! Nhưng so sở hữu giá tiền tuần hai lần tới spa (mỗi lần 300.000 - 500.000 vnđ) thì tính ra mỗi năm mình cũng "đi tong" 1 con ghế massage tầm trung (30.000.000 - 50.000.000 vnđ) rồi. tìm về thế này có thể tiêu dùng được trong tương lai, mà nhà mình 5 người đều có thể dùng; có nên dùng ghế mát xa tính ra kinh tế hơn nhiều" - Chị Kiều Ngọc Lan - 1 người dùng mang thâm niên 2 năm sử dụng ghế massage trong gia đình cho biết.

Theo ông Đậu Văn Tuấn, trưởng phòng buôn bán của okusaki Việt Nam: "ghế mát xa là 1 thiết bị có hàm lượng chất xám cao và mang giá thành của nó cũng là một vấn đề khi đem so mang mặt bằng thu nhập chung của người Việt Nam. sở hữu các người có điều kiện tài chính dồi dào thì trả tiền dứt điểm một lần là lựa chọn nhiều. bên cạnh đó, sở hữu phổ biến người thì tìm trả góp lại là phương thức thích hợp hơn".

Cũng theo ông Tuấn: hiện nhiều doanh nghiệp cung cấp ghế massage tại Việt Nam, cũng như okusaki đều sở hữu chính sách Bán lẻ ghế massage trả góp siêu thông thoáng, lãi suất cực phải chăng, thậm chí bằng 0.
 
Top