Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ghế mát xa toàn thân có giá bán bao nhiêu ?

caonguyennui86

Junior Member
Ghế mát xa toàn thân có giá bán bao nhiêu ?


những phân khúc Ghế mát xa Okusaki trên thị trường

mang sắp 20 mẫu Ghế mát xa của nhãn hàng Okusaki đang ra đời, người dùng với thể thả phanh chọn lọc cho mình sản phẩm thích hợp với nhu cầu cũng như kinh phí tổn đầu tư.

Ghế massage Okusaki phổ thông

các mẫu Ghế mát xa toàn thân này có tầm giá hơi "mềm", giá Ghế mát xa tầng lớp này khoảng dưới 60 triệu đồng. mua ghế massage giá rẻ Số lượng sản phẩm nằm trong phân khúc phổ quát khá rộng rãi, với kiểu dáng rộng rãi và đặc điểm nội bật phong phú.

Ghế mát xa Okusaki cao cấp

bên cạnh tầng lớp phổ quát, Okusaki còn đưa ra thị phần một số mẫu Ghế mát xa cao cấp sở hữu đa dạng ưu điểm nổi bật và tính năng vượt trội.

các mẫu ghế cao cấp này đều sở hữu ngoại hình đẳng cấp, cung cấp từ vật liệu tuyển lựa và tích hợp đa dạng khoa học hiện đại nhất hiện nay như: body scan - quét tự động toàn thân; con lăn 4D, 5D giúp massage sâu hơn; tự động điều chỉnh ghế theo chiều cao người sử dụng; ion oxy âm lọc ko khí; hệ thống điều khiển trực quan bằng màn hình cảm ứng hoặc giọng nói;...

bề ngoài, khả năng đặc thù vượt trội của Ghế mát xa toàn thân Okusaki

Đặc điểm thiết kế của Ghế mát xa toàn thân Okusaki là theo cá tính Nhật vùng cao, bên cạnh dây chuyền kỹ thuật cung cấp xịn xứ hoa anh đào.

Bạn sẽ thấy gam màu chủ đạo của đầy đủ những Ghế mát xa toàn thân đều nằm trong văn hoá xứ Phù Tang. ấy là các gam màu trầm, mang màu sắc đẹp vừa sở hữu tính kì bí lại toát lên sự quý phái và sang trọng.

Nhìn vào bên ngoài, bạn có thể thấy và cảm giác tiện dụng độ chất lượng duyệt sự cứng cáp, bền đẹp tại khung Ghế mát xa .

kế bên ngoại hình ngoài mặt theo bắt mắt Nhật bản, vẹn toàn, hướng đi nhân tiện ích của các bạn, Ghế mát xa toàn thân Okusaki có vô vàn những chức năng đặc biệt massage, trị liệu, giảm găng tay mỏi mệt cho người làm việc.

Bạn với thể điều khiển trên màn hình cảm ứng, tương lai là điều khiển bằng giọng nói. Ghế mát xa toàn thân sẽ phát triển thành sáng tạo và luôn thể ích hơn để là một người bạn thân thiết sở hữu mỗi người.


mua-may-massage-toan-than-o-dau-1.jpg



Ghế mát xa toàn thân là gì?

Là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông minh được ứng dụng khoa học tiên tiến cũng như động cơ được lập trình sẵn diễn đạt giống nhất với động tác của tay khi xoa bóp, bấm huyệt. Máy massage có nhiệm vụ tác động lên các vùng cơ thể như bắp tay, cổ,lưng, chân và đầu… những đi với các huyệt đạo, cơ bắp thường căng cứng giúp cho cơ thể được thư giãn hoàn toàn, mạch máu lưu thông mau lẹ hơn, tạo cảm nhận sảng khoái, háo hức cho cơ thể.

có thực sự bắt buộc tiêu dùng Ghế mát xa không ?

thực tại đã chứng minh việc tiêu dùng Ghế massage thường xuyên sẽ giúp thân thể khỏe hơn, máu được lưu thông mau lẹ hơn, hỗ trợ thời kỳ hoạt động của tim mạch, kích thích lên các huyệt đạo trên thân thể đẩy mạnh khả năng vận hành của não, giúp trí não sáng láng, sảng khoái hơn.

có nên mua máy massage toàn thân tuy nhiên con lăn mang trên Ghế mát xa toàn thân còn ảnh hưởng mạnh mẽ lên các vùng mỡ thừa của thân thể giúp đánh tan mỡ thừa, đào thải chất độc trong thân thể tốc độ hơn.

địa chỉ sắm Ghế mát xa toàn thân Hà Nội - Okusaki

shop sắm Ghế mát xa toàn thân Cũng sở hữu các chương trình và sản phẩm như 2 chi nhánh khác. cũng là một địa điểm sản xuất những sản phẩm và vật dụng thể thao phù hợp mang nhu cầu của tất cả người. Okusaki khai trương từ ngày 20/01/2017. Tính nơi thời gian này, Okusaki đã và đang một trong những cái tên mang chỗ đứng cao trên thị phần trang bị thể thao Việt Nam.

với ba dòng sản phẩm chủ đạo của Okusaki phải đề cập tới là Ghế mát xa , máy chạy bộ và xe đạp tập được du nhập trong khoảng các nhãn hiệu hàng đầu Châu Âu.
 
Top