Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giường ngủ đẹp cao cấp tại TPHCM

Lãnh_Thiên_Phong

Well-known member
** Tìm hiểu thông tin mới tại:
1/ nội thất trên đường cộng hòa: https://noithatbmd.vn/
2/ giường ngủ đẹp tại hcm: https://noithatbmd.vn/giuong-ngu-dep-chat-luong-cao-cap-tphcm/
3/ mẫu bàn trà sofa: https://noithatbmd.vn/ban-tra-sofa-dep-cho-phong-khach/

Giường ngủ đẹp cao cấp tại TPHCM

Một chiếc giường ngủ đẹp cao cấp sẽ đem lại không gian phòng ngủ sang trọng và tiện nghi. Nhiều mẫu giường ngủ hiện nay với nhiều kiểu dáng độc đáo, bắt mắt. Tuy nhiên, để chọn được thiết kế đẹp và chất lượng cao cấp thì không đơn giản. Nội thất bmd giới thiệu đến bạn 5 mẫu giường ngủ cao cấp được ưa chuộng hiện nay.

Giường ngủ Addington phong cách hiện đại
Mang trong mình thiết kế độc đáo, tạo hình mềm mại đẹp mắt rất phù hợp với phòng ngủ hiện đại. Đầu giường được bọc PVC với những tấm nệm căng phồng tọa chỗ dựa êm ái. Khung và chân giường đều được làm từ gỗ tự nhiên đảm bảo sự chắc chắn.


giuong-ngu-addington



Giường ngủ Addington


Giường ngủ Liverpool – Vẻ đẹp của sự sang trọng
Liverpool mang vẻ đẹp của sự sang trọng và khỏe khoắn. Thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu cá tính tạo cảm giác dễ nhìn. Đầu giường được bọc PVC với các múi nệm bo tròn mềm mại, êm ái khi ngồi.


giuong-ngu-liverpool



Giường ngủ Vincom – Đơn giản mà cuốn hút
Mẫu giường được bọc chất liệu PVC màu trắng kem tươi sáng, ưa nhìn. Đầu giường được kê thêm hai tấm nệm gối tựa lưng căng phồng êm ái. Thiết kế đơn giản, đường nét khỏe khoắn là điểm cuốn hút của giường ngủ Vincom.


giuong-ngu-vincom



Giường ngủ Heaven – Phong cách thời thượng
Không được trau chuốt cầu kì như các mẫu tân cổ điển. Giường ngủ Heaven vẫn gây được cuốn hút nhờ thiết kế tạo múi đầu giường. Đơn giản nhưng khác biệt, toát lên sự tinh tế nổi bật cho căn phòng.


giuong-ngu-Heaven



Giường ngủ Athens – Phong cách cổ điển
Mang vẻ đẹp của phong cách tân cổ điển với những đường nét được trau chuốt tỉ mỉ, sắc sảo. Các chi tiết được uốn cong mềm mại, kết hợp với chạm khắc họa tiết tinh tế đẹp mắt. Nệm tựa lưng đầu giường được bọc PVC với đường chỉ rút sâu tạo múi chính là điểm nhấn làm nên vẻ quý phái của Athens. Đặc biệt khi kết hợp đồng bộ với các sản phẩm cùng dòng Athens như bàn trang điểm, tủ quần áo…. Đem đến một không gian nội thất cổ điển đẹp mê hoặc lòng người.


giuong ngu athens



Với 5 mẫu giường ngủ đẹp, cao cấp của Nội thất bmd kể trên, chắc chắc bạn đã có được đáp án chọn lựa cho mình. Tại Nội thất bmd, tất cả các sản phẩm giường ngủ đều do Nội thất bmd thiết kế và sản xuất tại nhà máy. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt đóng giường ngủ với mẫu mã, kích thước chất liệu bọc theo ý muốn. Quy trình chuyên nghiệp, xuất xứ nguyên vật liệu được đảm bảo. Chắc chắn sẽ mang lại chiếc giường ngủ với chất lượng tuyệt vời nhất cho gia đình bạn.

Mọi chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1900 6623 – 0933192918 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 
Top