Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy phay 5 trục là gì?

caonguyennui86

Junior Member
Máy phay 5 trục là gì?

Cấu tạo máy phay CNC 5 trục
Gia công phay CNC 5 trục là gì?

Gia công phay 5 trục được tiêu dùng lúc kể về chức năng chuyển di của máy theo 5 hướng khác nhau. Cấu tạo của máy phay CNC 3 trong số năm trục là tuyến tính, trong khi 2 trục quay và đông đảo chúng hoạt động cùng nhau để phục vụ các phòng ban cấp thiết.

dù rằng phần nhiều các máy phay CNC được sử dụng bây giờ đều với ba trục, nhưng phay 5 trục đang càng ngày càng phát triển thành nhiều hơn. đặc trưng vì máy phay 5 trục vô cùng có ích trong thời kỳ sản xuất, vì trang bị được tiêu dùng để gia công phay CNC 5 trục giúp loại bỏ nhu cầu thay đổi vị trí của phôi đa dạng lần trong gần như công đoạn, giúp tiết kiệm thời khắc.

Gia công phay CNC 5 trục rất bổ ích khi phân phối những phòng ban phức tạp buộc phải độ xác thực cao nhất, chả hạn như các bộ phận được tiêu dùng trong y tế, hàng ko vũ trụ, quân sự, dầu và dầu mỏ.


cau-tao-may-phay-cnc-5-truc-1.jpg



thế mạnh của máy phay CNC 5 trục

Lợi thế của máy phay CNC 5 trục nằm ở cấu tạo năm trục của máy, do vậy nó đem đến hồ hết ích lợi cho doanh nghiệp:

Gia công các sản phẩm sở hữu dạng hình phức tạp

Máy không chỉ gia công được khía cạnh trên mặt phẳng mà còn sở hữu thể thực hiện trên bề mặt 3D phức tạp. Thường được sử dụng trong quy trình đúc.

ít chi phí chi phí

Máy có thể tự động hóa quy trình cung ứng do đó không nên quá rộng rãi nhân lực, người làm việc ko đòi hỏi trình độ cao.

ít chi phí thời khắc

người sử dụng chỉ cần yếu lập những tọa độ máy, sau ấy máy sẽ tự động gia công sản phẩm. máy phay 5 trục Máy còn có bộ thay dao tự động giúp giai đoạn thay dao diễn ra mau lẹ hơn. từ đấy giảm thiểu được thời điểm thiết lập và gia công.

Độ chuẩn xác cao

có các loại máy phay 5 trục phôi chỉ nên được gá 1 lần, máy sẽ tự động thao tác trong khoảng đầu tới cuối trật tự mà không buộc phải buộc phải gá đặt thêm nữa. từ đó giảm thiểu được các sai số.

tăng chất lượng bề mặt sản phẩm

Máy tiêu dùng những loại dao cắt ngắn và tốc độ cắt cao. do vậy giảm thiểu được độ lệch và rung động lúc gia công. Tạo ra những tuyến đường cắt mềm mại, chuẩn xác và đạt được độ bóng nhất định..
 
Top