Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Review tinh dầu thông đỏ chính phủ Hàn Quốc từ A-Z

2tech123

Well-known member
Có lẽ rất nhiều người chưa từng biết đến tinh dầu thông đỏ của chính phủ Hàn Quốc. Đây là một trong những sản phẩm có khả năng hỗ trợ sức khỏe toàn diện nhất. Trong bài này, hãy cùng chúng tôi review về tinh dầu thông đỏ chính phủ Hàn Quốc từ A-Z để những người chưa nắm vững về sản phẩm này có thêm chút ít kinh nghiệm và kiến thức cho bản thân. Là sản phẩm được chiết xuất 100% từ lá thông đỏ - một loại thảo dược tự nhiên vô cùng quý hiếm.​
Review-tinh-dau-thong-do-chinh-phu-711x400.jpg

Giới thiệu qua về tinh dầu thông đỏ chính phủ Hàn Quốc

Tinh dầu thông đỏ chính phủ Hàn Quốc là sản phẩm cao cấp được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ. Sản phẩm này được chiết xuất từ lá cây thông đỏ được hái thủ công từ những cây thông từ 100-200 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở. Đây là dòng nguyên liệu tốt nhất để chưng cất tinh dầu thông đỏ. Nguyên liệu được chính phủ chứng nhận hạng A.
Cây thông đỏ chủ yếu sinh trưởng và phát triển tại vùng núi cao, khí hậu ôn đới. Rừng thông đỏ tự nhiên tại Hàn Quốc có diện tích lớn nhất trên thế giới. Theo tìm hiểu, nhờ khí hậu thuận lợi, thổ nhưỡng tốt, không khí trong lành mà lá thông đỏ này có chất lượng tốt hơn so với các loại thông đỏ tìm thấy ở các quốc gia khác.
Đây cũng là một loại dược liệu vô cùng quý giá, vì vậy chính phủ Hàn Quốc đang bảo tồn. Việc khai thác cũng rất khó khăn và phải chịu sự giám sát của chính phủ tạo nên sự hiếm có vô cùng.
Công nghệ chưng cất SD hiện đại mang đến giá trị cao nhất cho người tiêu dùng. Bằng công nghệ này, lượng tinh dầu thông đỏ thu được cao hơn, hàm lượng dưỡng chất vượt trội hơn, độ tinh khiết tuyệt đối. Theo nghiên cứu, mỗi viên tinh dầu thông đỏ có chứa khoảng 5000 dưỡng chất, mang lại gần 200 lợi ích khác nhau.
Viên thông đỏ chính phủ Hàn Quốc cao cấp còn có vỏ nang được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật, giúp an toàn khi sử dụng và không gây ra tác dụng phụ. Sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam, được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá rất cao.​

Những giá trị mà tinh dầu thông đỏ mang lại

Với gần 200 công dụng khác nhau, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có khả năng hỗ trợ sức khỏe một cách toàn diện nhất. Sau đây là một vài thông tin mọi người cùng tham khảo với chúng tôi trong bài viết này.
- Hỗ trợ nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa một số bệnh do thay đổi thời tiết, vi khuẩn, virus xâm nhập.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có khả năng kháng viêm, giảm sưng tấy hiệu quả.
- Ổn định được các chỉ số huyết áp, phòng ngừa và hạn chế được một số các bệnh về tim mạch, giúp máu lưu thông tốt hơn.
- Sản phẩm này được người tiêu dùng ví như thần dược, có khả giảm chỉ số cholesterol xấu trong máu, hạ đường huyết hiệu quả.
- Trong tinh dầu thông đỏ còn có nhiều thành phần dưỡng chất và các vitamin có khả năng phục hồi chức năng gan, phòng ngừa một số bệnh về gan.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có khả năng chống oxy hóa, giúp làm chậm các tế bào từ đó lưu kéo được tuổi thanh xuân lâu hơn. Như mọi người cũng đã biết, khả năng chống oxy hóa còn giúp cân bằng các gốc tự do trong cơ thể, từ đó ngăn chặn, phòng ngừa được một số tế bào ung thư, u phát triển.
- Đối với phái đẹp, có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ thay thế cho mỹ phẩm, kem dưỡng da. Nhờ vào các hoạt chất, vitamin tự nhiên, tinh dầu thông đỏ giúp làm trắng sáng da, làm mờ thâm nám và tan nhang giúp da trắng hồng.
- Hạn chế, phòng ngừa một số loại ung thư, u phát triển.
- Giúp các chức năng của các tế bào trong cơ thể hoạt động tốt hơn, sớm phát hiện ra tế bào lạ để tiêu diệt chúng.​
vien-tinh-dau-thong-do-chinh-phu-gia-bao-nhieu-768x515.jpg

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu thông đỏ chính phủ

Tinh dầu thông đỏ chính phủ Hoàng Gia được chiết xuất 100% tự nhiên, để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm này, mọi người hãy chú ý sử dụng đều đặn, đúng giờ, đúng liều lượng.
Theo khuyến cáo, mọi người nên uống tinh dầu thông đỏ sau bữa ăn khoảng 30 phút, uống vào thời gian cố định trong ngày là tốt nhất để cơ thể hấp thụ được dưỡng chất hiệu quả.
Liều lượng sử dụng tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ. Đối với từng người khác nhau, thể trạng cũng không giống nhau vì vậy không phải ai cũng sử dụng liều lượng giống ai. Nên uống từ 1-3 viên/ngày, đối với sản phẩm cao cấp này, người tiêu dùng không nên uống quá 3 viên/ngày.
Các chuyên gia cũng chia sẻ, không nên dùng tinh dầu thông đỏ chung với bất kỳ loại thuốc đặc trị hoặc các thực phẩm chức năng khác. Thời gian nên cách xa ít nhất 1h để tránh các thành phần phản ứng tạo ra một chất khác ảnh hưởng đến sức khỏe.​
 
Top