Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn thiết kế nội thất gia hạn không gian nội thất

Lãnh_Thiên_Phong

Well-known member
Thiết kế nội thất cho căn hộ có diện tích hạn hẹp trở nên thoáng đãng và tiện nghi hơn là điều chắc chắn nếu bạn áp dụng vào những mẹo trang trí cơ bản dưới đây.

1. Đồ nội thất nên sử dụng gam màu sáng, pastel

Nội thất màu sáng luôn đem đến cảm giác mát mẻ và rộng rãi, gam màu trắng/ kem sẽ giảm hấp thụ nhiệt, rất phù hợp để mở rộng diện tích cũng như mang lại ánh sáng, thoáng cho những ngôi nhà nhỏ có diện tích hạn hẹp.
Sử dụng các tông màu pastel cũng là một cách tạo thêm các điểm nhấn độc đáo, tươi mới cho không gian khi kết hợp với màu sắc nội thất.

10-bi-quyet-thiet-ke-noi-that-sang-chanh-7.jpg

2. Tận dụng tối đa ánh sáng từ ban công hoặc cửa sổ

Căn phòng của bạn nên được mở rộng ra bằng nhiều khung cửa sổ, một tấm gương hình tròn ở bên cạnh tường nơi đặt chiếc giường. Hãy nhớ luôn trang bị trên cửa sổ các loại rèm sáng màu. Điều này khiến bạn có thể tận dụng tối đa ánh sáng vào ban ngày, đến khi về đêm có thể che đi những thứ không cần thiết bên ngoài cho giấc ngủ sâu của bạn.

noi-that-mau-sac-tuoi-sang

3. Bố trí nội thất sát theo bức tường

Hãy cân nhắc việc bố trí bộ sofa, giường ngủ và nội thất đi kèm chạy dọc theo tường để tạo cảm giác rộng rãi hơn. Khi ấy, lối đi lại vừa không bị cản trở mà bạn vẫn có thêm không gian để bày trí các đồ nội thất khác theo ý của mình.

Sofa văn phòng đẹp

4. Lắp thêm gương lấy ánh sáng và tạo không gian ảo

Sử dụng gương cho căn hộ nhỏ được xem là giải pháp hữu hiệu nhất trong thiết kế nội thất, với khả năng phản xạ tối đa lượng ánh sáng trong phòng điều này tạo cảm giác căn phòng như thoáng và rộng ra.
Ở phòng khách, nên sử dụng gương kết hợp với các vật trang trí khác, có thể sử dụng gương có dạng tròn, oval hoặc vuông để tạo sự trang nhã.
Trong phòng ngủ, gương nên được đặt ở đầu giường và không nên đặt phía đối diện giường ngủ. Cùng với đó là kết hợp thêm tủ, kệ để đảm bảo sự tiện nghi.

5. Lựa chọn nội thất thiết kế đơn giản

Với không gian nhỏ hẹp, chỉ nên ưu tiên những đồ nội thất cần thiết trong căn hộ, đặc biệt trong những căn phòng ngủ nhỏ cần hạn chế đặt nhiều nội thất. Nội thất với mẫu mã thiết kế đơn giản, tối giản hay kích cỡ càng nhỏ gọn càng tốt. Không nên nhồi nhét quá nhiều đồ đạc, thiết kế cầu kỳ sẽ khiến căn phòng thêm ngột ngạt, bí bách.

b%E1%BB%91-tr%C3%AD-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-%C4%91%C6%A1n-gi%E1%BA%A3n.jpg

Tóm lại, với căn hộ nhỏ nên thiết kế theo phong cách hiện đại với phần nội thất sofa đơn giản, tối ưu không gian hợp lý và không nhất thiết phải trang trí quá cầu kỳ. Điều này vừa cân xứng cho không gian mà còn tiết kiệm chi phí cho gia chủ. Đặc biệt, nếu biết thiết kế sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể biến căn hộ nhỏ hẹp của mình trở nên rộng rãi, thoáng đãng và thoải mái khi sử dụng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng bên công ty chúng tôi tại hotline: 0933 192918 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ showroom: 2C Cộng Hoà, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM để được hỗ trợ.

**** Mời bạn đọc cùng Nội thất bmd, tham khảo thêm những thông tin khác tại:
=> sản xuất ghế sofa: https://noithatbmd.vn/nha-may-san-xuat-noi-that-tp-hcm/
 
Top