Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ưu điểm của Máy khoan cần Tailift

caonguyennui86

Junior Member
Ưu điểm của Máy khoan cần Tailift

nhung-dac-tinh-cua-may-khoan-cnc Máy khoan cần Đài Loan cội nguồn Đài Loan chuyên tiêu dùng khoan hoặc taro trên sắt thép, gang...

Máy khoan cần Tailift này mang chất lượng siêu cao, nên có đa dạng vận dụng trong cơ khí, chế tạo máy và khuôn mẫu. Chuẩn côn trục chính MT.4, hiệu suất động cơ 2HP.

sở hữu 6 tốc độ của trục chính và có thể đạt được bằng việc phối hợp khác nhau của các bánh răng trượt ba khớp trên trục IV mang những bánh răng khác nhau trên trục III.

Tốc độ bánh răng trên trục chính - trục IV được giảm bởi 3 cặp bánh răng trên trục V-VII, sau đó qua sự hài hòa giữa bánh răng 3 trượt trên trục V

1 ly hợp an toàn được nhất định giữa trục VIII và trục vít, bán máy khoan cnc nó sẽ trượt ví như bước tiến vượt quá giá trị định mức.

Trục xác thực nhận đi lại bước tiến của nó thông qua quá trình sau: trục vít VIII - ly hợp an toàn - Trục vít - Bánh vít - khớp nối - Trục ngang

Dẫn tiến bằng tay được thực hành nếu như ngắt ly hợp. lúc khơp nối được thiết lập, nguồn điện bước tiến hoặc bước tiến micro được thực hành.

tiêu dùng cuộn lò xo mà 2 đầu được nhất định trên hộp lò xo và truyền động trục. tại cuối một bánh răng nhất thiết gắn mang trục bánh răng trục ngang.

mang trục nâng và cuộn xoắn theo hướng, trạng thái cân bằng của trục chính sở hữu thể được thực hiện chuẩn y việc quay ngang.

Kẹp hộp trục chính với tay dẫn hướng duyệt đòn kẹp, trục lệch, chốt và khối hộp.

Máy khoan cần Đài Loan thủy lực Tailift TPR-1230H được sản xuất ở Đài Loan truyền động bằng hộp số. Máy khoan cần TPR-1230H sở hữu ưu điểm là khóa buộc phải khoan bằng hệ thống thủy lực. không tính tính năng khoan, Máy khoan cần Tailift TPR-1230H còn với chức năng đặc biệt taro ren đến M25. Chuẩn côn trục chính MT.4, hành trình trục chính 250mm. công suất motor chính 3HP. Máy khoan cần Tailift TPR-1230H với nhiều vận dụng trong cơ khí, sữa chữa và dạy nghề…Chuyển động nâng cần được thực hành ưng chuẩn 2 cặp bánh răng trên động cơ nâng gắn với vítme và vitme đai ốc. với cơ cấu bi an toàn gắn trên 1 cặp bánh răng, mô men xoắn an toàn là 10–12 Nm, được điều chỉnh bởi đai ốc trên trục trọng tâm.Việc kẹp bắt buộc được thực hành chuẩn y đòn bẩy kẹp, bu lông và đai ốc. mang việc loại bỏ khe hở giữa phải và cột.


nguyen-ly-hoat-dong-cua-may-khoan-can-1.jpg


Cấu tạo của Máy khoan cần Tailift

Máy gồm những bộ phận chính sau :

Tủ điện
Cột máy
Hộp số trục chính
Cánh tay ( bắt buộc )
Bàn làm việc
Bệ máy
Trục chính
Cấu tạo của một chiếc Máy khoan cần Tailift gần giống có dòng máy khoan bàn. Điểm khác là được đồ vật thêm cánh tay (cần) với động cơ giúp máy di chuyển được nhiều hướng thay vì chỉ di chuyển lên xuống. nguyen-ly-hoat-dong-cua-may-khoan-can Máy mang rộng rãi dòng lớn, mini, làm mát tự động, 1 số tích hợp thêm bộ số điều khiển để với thể nhập số và các chế độ khoan cắt chip logic dùng cho công tác khoan và taro.

Khoan cần gia công linh động độ chính xác cao, thiết lập và điều chỉnh được tốc độ trục chính, tốc độ chạy, chiều sâu gia công và có thể lắp thêm bàn xoay.

Máy khoan công nghiệp có dải tốc độ ăn dao to và tốc độ nhanh. tuyến đường kính lỗ khoan nơi Ø85mm.

Máy có các chế độ như :

Khoan liên tục
Khoan cắt chip
Khoan bước
Khoan ngược
Taro tự động
Taro bằng tay

để ý khi vận hành Máy khoan cần
đảm bảo nguồn điện được kết nối đúng bí quyết, sở hữu CB riêng để tránh quá tải.
dùng mũi khoan đảm bảo chất lượng , phù hợp sở hữu nguyên liệu khoan.
kiểm tra tất cả những bộ phận của máy như : khóa thân máy, khóa cần, cắt thử ko vận tải.
rà soát đông đảo các khía cạnh trước lúc hoạt động
bắt buộc khoan mồi có các khía cạnh gia công đường kính >40mm
sở hữu màng chắn phoi, thoát nước tưới nguội hiệu quả.
ko để máy hoạt động vượt quá chức năng gia công
Bảo dưỡng máy theo đúng thời hạn định kì.
Vận hành theo đúng chỉ dẫn của nhà cung cấp.
Chuẩn bị gần như đồ bảo hộ như kính mắt, áo xống bảo hộ, giày bảo hộ, bít tất tay.
 
Top