Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẫu ghế sofa góc có kích thước nhỏ gọn

Lãnh_Thiên_Phong

Well-known member
Sofa góc kích thước nhỏ là giải pháp hữu hiệu nhất cho những không gian nhà nhỏ, căn hộ có diện tích khiêm tốn. Việc chọn bộ ghế sofa góc luôn đòi hỏi gia chủ phải cân nhắc nhiều yếu tố về kích thước, kiểu dáng và thiết kế của nó. Lợi thế của sofa góc nhỏ chính là phù hợp với nhiều không gian. Đặc biệt là những phòng khách vừa và nhỏ.

Tại sao nên chọn sofa kích thước nhỏ
Thông thường sofa góc loại nhỏ có chiều dài từ 2,4 – 2,8m, loại trung bình có chiều dài từ 2,8 – 3,2m và loại lớn có chiều dài hơn 3,2m tùy từng yêu cầu của các gia đình. Với những không gian căn hộ chật hẹp thì bộ sofa góc nhỏ sẽ mang lại nhiều lợi ích.
  • Tiết kiệm diện tích: Kiểu dáng đơn giản gọn nhẹ của sofa góc nhỏ sẽ khiến căn phòng thêm rộng rãi hơn. Bạn có thể đặt ở góc tường để lấp khoảng trống hoặc kê sát tường để tạo lối đi lại thuận tiện, đỡ bị vướng víu
  • Dễ dàng di chuyển, lắp đặt: Nhiều bộ sofa góc nhỏ với thiết kế góc rời khá linh hoạt, bạn có thể thay đổi vị trí của các góc để phù hợp với kết cấu ngôi nhà.
Sofa góc Sophia

Sofa góc Sophia – Được thiết kế và sản xuất tại nhà máy Nội thất bmd
Cách chọn sofa góc nhỏ cho phòng khách
Không chỉ cần kích thước nhỏ gọn, các mẫu sofa góc cần đáp ứng một vài tiêu chí khác để có thể bài trí dễ dàng trong không gian phòng khách hiện đại.

1. Kích thước
Đây là yếu tố quan trọng mà mỗi khách hàng đều quan tâm khi chọn sofa góc. Gia chủ nên nắm rõ về không gian phòng, diện tích cho phép để lựa chọn kích thước chuẩn nhất. Hiện nay đa số các nhà sản xuất đã nghiên cứu các thông số của bộ ghế sofa góc nhỏ đáp ứng nhu cầu trưng bày cho phép của các không gian.

2. Kiểu dáng
Tuỳ theo từng không gian phòng khách mà lựa chọn mẫu sofa góc đẹp cho phòng khách tương ứng. Có thể lựa chọn sofa góc phải hoặc góc trái tương ứng với căn phòng. Công việc còn lại của khách hàng chính là bài trí những món đồ trang trí khác để tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng.

3. Màu sắc
Không chỉ đơn giản lựa chọn kiểu dáng, kích thước của bộ ghế sofa là đáp ứng đủ tiêu chí chọn sofa góc nhỏ gọn. Chúng ta cũng cần quan tâm tới yếu tố màu sắc. Màu sắc ở đây có thể ảnh hưởng tới cảm giác của người dùng. Với một số người thì màu sắc còn khá quan trọng trong phong thuỷ khi mang tới may mắn và tài lộc, sức khoẻ dành cho gia chủ.

4. Chất liệu bọc
Các mẫu sofa góc nhỏ luôn đa dạng về chất liệu bọc, có thể là da, giả da hoặc vải để phục vụ nhu cầu cũng như sở thích khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn mẫu sofa với chất liệu phù hợp. Nếu yêu thích căn phòng tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp có thể chọn sofa da, hoặc chọn bộ sofa chất liệu vải nếu gia đình hướng đến sự tinh tế nhẹ nhàng.

Những mẫu sofa góc kích thước nhỏ cho phòng khách
Mẫu sofa da phong cách hiện đại được thiết kế với những tấm đệm vuông vắn xếp lên nhau, khi ngồi tạo cảm giác nâng đỡ. Ghế được bọc chất liệu giả da màu kem sữa đem lại sự ấm áp cho không gian. Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho 3 – 4 người sử dụng, bạn cũng có thể kê thêm đôn để tăng thêm diện tích chỗ ngồi và tạo sự cân đối cho bộ sofa.

bo-sofa-goc

Sofa góc chữ U- Được thiết kế và sản xuất tại nhà máy Nội thất bmd
Bộ ghế sofa được thiết kế theo phong cách bán cổ điển với màu nâu tối giản nhưng không kém phần đẳng cấp. Tông màu trung tính sẽ dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác để tạo nên không gian hài hòa, sang trọng.

Một thiết kế sofa góc L kiểu dáng hiện đại, chất liệu bọc da sang trọng. Có thể bố trí vừa vặn vào căn phòng với diện tích khiêm tốn, tạo cảm giác không gian thoáng rộng hơn.

Khi chọn mua sofa góc, bạn nên có sự cân đo kích thước sofa so với diện tích căn phòng, Nên chọn những địa chỉ cung cấp ghế sofa góc có nhiều mẫu mã hoặc cho phép bạn tùy chọn kích thước. Tại nội thất bmd, khách hàng hoàn toàn có thể làm chủ được bộ ghế của mình, từ chất liệu, màu sắc đến kích thước sao cho phù hợp nhất với căn phòng.

Nếu gia đình bạn đang cân nhắc mua một bộ sofa góc nhỏ cho phòng khách, đừng ngần ngại liên hệ với bmd qua hotline 0933 192918 – 1900 6623 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ showroom để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.
 
Top