Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điện thoại voip hoạt động như thế nào?

khamnamkhoa

Junior Member
Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp chuyển sang hệ thống điện thoại VoIP (Giao thức thoại qua Internet)?

Đây chỉ là một số lý do chính:

chuyển sang VoIP có thể cắt giảm một nửa chi phí viễn thông
các công ty mới giảm 90% chi phí ban đầu sau khi họ cài đặt VoIP
VoIP có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 90% chi phí cuộc gọi quốc tế
và lên đến 40% cho các cuộc gọi nội hạt
Bằng cách sử dụng điện thoại VoIP cụ thể là điện thoại fanvil , doanh nghiệp của bạn có thể cắt giảm đáng kể chi phí điện thoại, giải phóng tiền để chuyển sang các lĩnh vực khác.

Nhưng nó thực sự hoạt động như thế nào?

Hãy cùng khám phá những điều cơ bản.

VoIP được xác định
Kết hợp điện thoại VoIP và tổng đài yeastar , bạn thực hiện cuộc gọi qua internet thay vì mạng di động hoặc điện thoại cố định tiêu chuẩn.

Điều này cho phép bạn sử dụng công nghệ để tương tác với đồng nghiệp, khách hàng, bạn bè hoặc người thân thông qua hầu hết mọi thiết bị. Máy tính xách tay, điện thoại thông minh, máy tính để bàn, máy tính bảng - bạn đặt tên cho nó, bạn có thể thực hiện cuộc gọi VoIP với nó.

Công nghệ đằng sau các cuộc gọi VoIP đơn giản hơn bạn có thể mong đợi: hệ thống sẽ chuyển đổi tín hiệu thoại tương tự của bạn và chuyển đổi chúng thành tín hiệu kỹ thuật số. Chúng có thể được gửi đến nhà cung cấp dịch vụ dưới dạng dữ liệu, thông qua bộ định tuyến của bạn, trước khi đến điện thoại của người nhận.

Điều này hoàn toàn khác với các hệ thống điện thoại chuyển mạch kênh truyền thống: một người gọi được kết nối với một người gọi khác thông qua một mạch trong mạng công cộng, vẫn mở trong suốt thời gian của cuộc gọi.

Và khoảng cách giữa người thực hiện cuộc gọi và người nhận cuộc gọi càng lớn thì càng cần phải mở nhiều mạch. Đó là lý do tại sao các cuộc gọi đường dài thường đắt hơn.

Đây là một vấn đề phổ biến đối với các doanh nghiệp giao dịch với khách hàng và nhà cung cấp rải rác trên toàn thế giới. Các chi phí liên quan đến việc thực hiện các cuộc gọi quốc tế thường xuyên có thể tăng lên sớm hơn bạn nhận ra.

Nhưng với VoIP, không có mạch nào để mở và luôn mở trong vài phút hoặc vài giờ tại một thời điểm. Thay vào đó, người gọi kết nối trực tuyến trong vòng vài giây mà không phải lo lắng về chi phí phát sinh.
 
Top