Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách sử dụng dầu thông đỏ Hàn Quốc trong làm đẹp

2tech123

Well-known member
Trong bài này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về cách sử dụng dầu thông đỏ Hàn Quốc trong làm đẹp, mọi người có thể tham khảo và tìm hiểu để biết thêm những thông tin chi tiết. Là một trong những sản phẩm cao cấp trên thị trường, được nhiều người đánh giá cao, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc ngày càng chiếm được thiện ý của người tiêu dùng. Sau đây là một số thông tin mọi người có nhu cầu cần tham khảo ib mình nhé.
cach-su-dung-dau-thong-do-han-quoc.jpg

Cách sử dụng dầu thông đỏ Hàn Quốc trong làm đẹp

Tinh dầu thông đỏ cao cấp Hàn Quốc được chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ. Nguyên liệu được chọn lọc từ những cây thông đỏ già, trên 100 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở. Lá cây thông đỏ này được chính phủ chứng nhận là nguyên liệu hạng A, tốt nhất trong tất cả các dòng nguyên liệu có trên thị trường.
Bằng công nghệ SD hiện đại, tinh dầu thu được triệt để hơn, hàm lượng dưỡng chất vượt trội hơn, an toàn và có độ tinh khiết tuyệt đối. Mọi người hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này.
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc với gần 5000 dưỡng chất, sản phẩm này có khả năng hỗ trợ lên tới gần 200 công dụng khác nhau. Trong đó được phái đẹp cực kỳ quan tâm.
Sản phẩm này không chỉ giúp hỗ trợ, cải thiện sức khỏe mà nó còn có khả năng làm đẹp, dưỡng da. Có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ thay thế cho mỹ phẩm hàng ngày hoặc để tăng hiệu quả, mọi người có thể trộn tinh dầu thông đỏ cùng với mỹ phẩm.
Trong tinh dầu thông đỏ có thành phần chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa da, từ đó lưu giữ được thanh xuân.
Tiếp theo phải kể đến đó chính là khả năng nâng dưỡng da, tăng cường độ ẩm cho da, làm mờ thâm thám - tàn nhang. Với nhiều vitamin, dưỡng chất tự nhiên, sản phẩm này làm đẹp tương ứng như dòng tinh dầu thông đỏ cao cấp.

Đối tượng nào không nên sử dụng tinh dầu thông đỏ

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được rất nhiều người biết đến. Mặc dù được chiết xuất 100% tự nhiên nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng được. Sau đây là một số đối tượng không nên sử dụng tinh dầu thông đỏ.
- Người mẫn cảm, dị ứng với thành phần của tinh dầu thông đỏ thì không nên sử dụng.
- Phụ nữ mang thai, người trong quá trình cho con bú cũng không nên sử dụng.
- Người cao tuổi, trẻ từ 12-17 tuổi cần tham khảo liều lượng của bác sĩ hoặc sử dụng liều lượng thấp.
- Những người tụt huyết áp không kiểm soát được cũng cần lưu ý khi sử dụng.
- Không nên uống tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc chung với các loại thuốc hay thực phẩm chức năng khác.
cach-su-dung-dau-thong-do-han-quoc-2-768x768.jpg
>>> Tìm hiểu: Review tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc.

Mua tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu thông đỏ khác nhau từ dòng sản phẩm cấp thấp cho đến dòng sản phẩm cao cấp. Mỗi sản phẩm sẽ mang đến những giá trị riêng. Giá tinh dầu thông đỏ giao động từ 1 triệu - 8 triệu đồng.
Theo chúng tôi tìm hiểu, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Royal Korean Red Pine là dòng sản phẩm cao cấp duy nhất hiện nay được nhập khẩu và phân phối chính ngạch về Việt Nam. Sản phẩm có đây đủ giấy tờ, giấy xác minh nguồn gốc sản phẩm.
Sản phẩm được công ty TNHH xuất nhập khẩu và kinh doanh VHP phân phối độc quyền. Để mua được sản phẩm chính hãng, mọi người nên mua tinh dầu thông đỏ tại VHP hoặc các đại lý là đối tác của VHP trên toàn quốc.
 
Top