Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sửa ghế massage toàn thân tại Hà Nội

caonguyennui86

Junior Member
Sửa ghế massage toàn thân tại Hà Nội


Bảo hành tu bổ ghế matxa tại nhà

Chuyên bảo hành sửa chữa ghế massage toàn thân ở nhà tại Hà Nội, thành thị Hồ Chí Minh và các thành phố trên cả nước. huong-dan-tu-kiem-tra-ve-sinh-ghe-massage-don-gian-tai-nha trọng điểm chúng tôi tự hào là công ty bảo hành, tu tạo và cung cấp các linh phụ kiện của ghế mátxa , cho rộng rãi hãng ghế matxa đang được Bán ra tại thị phần Việt Nam.

Chúng tôi bảo hành sửa chữa ghế massage , bọc lại da ghế mátxa toàn thân, thay túi hơi (túi khí) ghế mátxa tại nhà cho gần như những loại ghế massage toàn thân có mặt trên thị trường như: Perfect, Dr.Care, Poongsan, Buheung, Osim, Takasima, Omika, Okia, Ogawa, Maxcare, Maxcom, JMG, Boss, National, Omaking, Pioneer, Inada, Kingsport, ghế massage toàn thân Hàn Quốc, ghế nội địa Nhật...

Chúng tôi nhận tu sửa ghế mátxa toàn thân tại nhà trên toàn quốc có phần nhiều những lỗi trên ghế masage như: mất điện nguồn, với điện nguồn nhưng ghế không hoạt động, ghế hoạt động ko đủ chức năng, ghế khi hoạt động khi không, ghế bị hỏng màn điều khiển, board mạch bị cháy nổ, ghế chỉ đánh một chỗ, ghế bị thiếu những động tác mát xa , da của ghế bị bong tróc, ghế không bóp được phần chân, ghế ko nâng ngả được...

Chúng tôi chỉ dẫn, trả lời miễn chi phí cách khắc phục những sự cố thường ngày trên ghế mátxa toàn thân, kiểm tra miễn phí tổn và Bảng giá sửa ghế massage phải chăng nhất, chính hãng nhất ở nhà cho khách hàng.




không tính việc sửa ghế matxa và thay da ghế mátxa toàn thân trung tâm còn nhận tu tạo các loại thiết bị mátxa toàn thân sau:

tu tạo giường matxa , thay da giường matxa toàn thân, giường chữa bệnh các loại, tháo dỡ, di dời, bảo trì định kỳ.

tu sửa các dòng máy chạy bộ bằng điện các loại, thay băng vận chuyển (băng chuyền) máy chạy bộ có hồ hết các kích thước- bảo hành dài hạn.

sửa chữa các loại máy tập thể thao khác như: máy đứng rung, máy ngồi rung, ghế xoay eo Hawaii…

Sửa Ghế Hawaii, Ghế xoay eo Hula.

Sửa Máy mát xa toàn thân bụng, đai massage vai.

Sửa máy massage toàn thân Chân.

Sửa máy mátxa Cầm Tay.

Sửa máy matxa body.

các loại máy rung matxa .

Nhận toá lắp, vận tải ghế massage toàn thân, giường matxa toàn thân, máy chạy bộ, đồ vật mát xa toàn thân, máy tập thể thao theo bắt buộc

Hãng ghế matxa toàn thân nào hỗ trợ bảo hành và bảo trì tốt?

trong khi tuyển lựa mua sắm 1 chiếc ghế mátxa toàn thân, bạn hãy để ý đi nhà cung cấp sau tìm hàng. đấy chính là bảo hành và bảo trì. Bởi lúc gặp những vấn đề hỏng hóc trên, bạn hoàn toàn có thể gọi điện bắt buộc thợ tới nhà để sửa trực tiếp. https://okusaki.com/quy-trinh-kiem-tra-va-sua-chua-ghe-massage-chuan-nhat-n330.html Điều này vừa thuận tiện và vừa tiết kiệm thời khắc. bây giờ trên thị phần có số đông hãng ghế mang phần nhà sản xuất chăm nom người dùng tốt, đặc biệt phải nhắc đến Okusaki.

Okusaki kiêu hãnh khi đã tiếp cận đi hơn mười triệu khách hàng và với hàng triệu quý khách thân quen. sở hữu mặt trên 63 đô thị cả nước, việc hỏng hóc ghế masssage đã với Okusaki lo.

Bảo hành lên đi 10 năm, quan trọng hơn là bảo trì trọn đời cho những các bạn của đơn vị. Bất đề cập bạn ở đâu, chỉ nên bạn sở hữu nhu cầu mua sắm ghế matxa thấp nhất, bạn sẽ được nhóm viên chức miễn chi phí vận tải tận nhà. ko giống 1 số thương hiệu khác “đem con bỏ chợ”, ở Okusaki sẵn sàng bảo trì đến lúc bạn không còn muốn dùng sản phẩm đấy nữa.
 
Top