Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cho thuê xe hợp đồng Hà Nội đi Quảng Ninh giá rẻ chỉ từ 1600k

caonguyennui86

Junior Member
Cho thuê xe hợp đồng Hà Nội đi Quảng Ninh giá rẻ chỉ từ 1600k


Cho thuê xe ô tô nơi Quảng Ninh giá tốt, chất lượng tại Hà Nội

phươt Quảng Ninh với gì hấp dẫn?

với hơn 2.000 hòn đảo, chiếm 2/3 số đảo của Việt Nam.. kéo dài dọc theo bờ biển hơn 250km và chia thành phổ biến lớp. sở hữu đa dạng bãi biển đẹp và danh lam thắng cảnh thiên nhiên như Vịnh Hạ Long, Bái Tử Long, Trà Cổ, Cô Tô, Bãi Dài tại Vân Đồn…

Vịnh Hạ Long mang thể tích 1.553 km vuông bao gồm 1.969 hòn đảo, trong đấy sở hữu dung tích hơn 434 km vuông bao gồm 788 hòn đảo đã được UNESCO xác nhận là di sản thế giới do giá trị bản sắc, thẩm mỹ, địa chất sinh học và kinh tế của nó. thuê xe 7 chỗ đi sân bay ở hà nội Trong vịnh có nhiều đảo đất, hang động, hang động, bãi biển, cảnh quan đẹp tạo điều kiện tăng trưởng các loại hình du lịch quyến rũ.

Đảo Tuần Châu thuộc Vịnh Hạ Long sở hữu khoảng trống 220ha. Nó là tám km trong khoảng thành phố Hạ Long và 2km bên cạnh khơi. Đây là một điểm lý tưởng để vững mạnh 1 cực kỳ quần thể tour du lịch. Bãi biển Bãi Cháy là một điểm xuất sắc và sản xuất đông đảo những nhà cung cấp.

với khoảng 500 di tích lịch sử, văn hóa, nghệ thuật, gắn có phổ biến lễ hội truyền thống; như chùa lặng Tử, đền Cửa Ông, di tích lịch sử Bạch Đằng, chùa Long Tiên, đình Quan Lạn … thu hút một lượng to khách du lịch, nhất là trong những dịp lễ hội.

đi có Quảng Ninh, du khách có dịp thưởng thức hải sản bao gồm lòng, bào ngư, tôm, cua, cau, sò lông, cầu gai … nếu bạn đã sẵn sàng đến sở hữu mảnh đất Quảng Ninh đầy thú vị, hãy cộng dịch vụ cho thuê xe hợp đồng tour tới Quảng Ninh khám phá và các thông báo dưới đây.


thue-xe-7-cho-di-quang-ninh-3.jpg



lịch trình xe nơi Quảng Ninh ban đầu

Hành trình dự kiến: xe ô tô đón tại Hà Nội – tp. Quảng Ninh – Trở về Hà Nội

– Số Km: 160Km / 1 chiều

– Loại xe ô tô: 4, 7, 16, 29, 35, 45 chỗ, dcar limousine

– thời kì và số ngày thuê xe: Theo đề nghị

– Giá thuê xe hợp đồng một ngày, hai ngày, ba ngày: thỏa thuận trực tiếp

– Giá thuê xe 16 chỗ đi Quảng Ninh: 2.5 triệu trọn gói vé cao tốc

phát xuất từ Hà Nội, bạn đến qua thị thành Hải Dương, tiếp tục đi phường Sao Đỏ để đi Đông Triều -> Uông Bí -> Bãi Cháy. trong khoảng Uông Bí nơi Bãi Cháy (Hạ Long) khoảng 40 km. tuy nhiên, có thể chọn lựa cung các con phố tới qua tp Hải Phòng để về Quảng Ninh mang quãng con đường 163km.

Chính sách xe hợp đồng Hà Nội Quảng Ninh tận tình và chu đáo

Bất kể khi nào người mua phải trả lời hoặc tư vấn nghi vấn về nhà cung cấp xe Hà Nội Quảng Ninh đều sở hữu thể liên hệ trực tiếp, nhân viên giải đáp sẵn sàng phục vụ 24/24. thuê xe đi quảng ninh đặc biệt, thuê xe hợp đồng vào ngày nghỉ hay thậm chí ý là thời điểm đêm khuya, nhà sản xuất vẫn luôn sẵn sàng đáp ứng.

với những san sẻ trên, kỳ vọng Dat xe hợp đồng viet sẽ mang đến cho bạn các chuyến đi trọn vẹn, an toàn, nhiều ý nghĩa. Trên hết là tầm giá phù hợp, xe du lịch 7c chỉ năm.5OOk/1km – giải đáp nhà cung cấp cho thuê xe du lịch đi Quảng Ninh
 
Top