Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đơn vị cung cấp tinh dầu thông đỏ uy tín tại Việt Nam

2tech123

Well-known member
Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp tinh dầu thông đỏ trên thị trường. Trong đó rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng. Điều này khiến người tiêu dùng cực kỳ hoang mang khi sử dụng. Mọi người nên thận trọng và tìm hiểu thật kỹ để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng, công dụng không tương xứng với số tiền bỏ ra. Vậy hiện nay đơn vị cung cấp tinh dầu thông đỏ uy tín tại Việt Nam là đơn vị nào? Câu trả lời sẽ có trong bài chia sẻ dưới đây.​
tac-dung-cua-tinh-chat-thong-do-1-768x510.jpg

Tổng quát về sản phẩm tinh dầu thông đỏ

Tinh dầu thông đỏ được chiết xuất từ lá cây thông đỏ Hàn Quốc. Chất lượng của tinh dầu phụ thuộc vào 2 yếu tố chính: nguyên liệu và công nghệ để chiết xuất. Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng tinh dầu thông đỏ khác nhau từ dòng cấp thấp cho đến sản phẩm cao cấp.
Nguyên liệu được chia thành 4 nhóm nguyên liệu chính: A, B, C, D. Trong đó nguyên liệu hạng A tốt nhất trên thị trường, được mọi người đánh giá rất cao. Nguyên liệu này được chọn từ những cây thông trên 100 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao.
Sản phẩm cao cấp được chiết xuất bằng công nghệ SD tiên tiến, mang lại nhiều công dụng vượt trội hơn. Công nghệ này thu được tinh dầu triệt để hơn, hàm lượng dưỡng chất cao hơn, có độ tinh khiết tuyệt đối.
Để chiết xuất được 1 viên tinh dầu thông đỏ cao cấp, phải cần 2,7kg lá thông đỏ hạng A để chiết xuất. Tinh dầu có chứa khoảng 5000 dưỡng chất, vitamin tự nhiên, mang đến gần 200 công dụng đối với sức khỏe.
Đối với dòng sản phẩm cao cấp này, vỏ nang còn được chiết xuất bằng thực vật, an toàn và giúp hấp thụ dễ dàng hơn.​

Đơn vị cung cấp tinh dầu thông đỏ uy tín tại Việt Nam

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp tinh dầu thông đỏ trên thị trường. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Theo chúng tôi tìm hiểu thì hiện nay có một dòng sản phẩm cao cấp duy nhất được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam đó chính là tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine.
Tinh dầu thông đỏ Royal hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Sản phẩm được chiết xuất 100% tự nhiên, an toàn và không gây ra tác dụng phụ. Sản phẩm được VHP nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Để mua được sản phẩm này, mọi người hãy liên hệ với VHP theo hotline: 1900 8888 56 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí 24/7. VHP là đơn vị cung cấp tinh dầu thông đỏ uy tín số 1 trên thị trường. Mọi người có thể liên hệ với VHP hoặc các đại lý là đối tác của VHP để có được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.
Đơn vị có hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, chuyên cung cấp và phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Daedong và Royal. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho khách hàng một cách đầy đủ, bài bản nhất.
Giá tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine được niêm yết: 6,880,000 vnđ.​
tim-dai-ly-phan-phoi-tinh-dau-thong-do-1-768x510.jpg
Bảo vệ sức khỏe từ sớm là cách phòng ngừa bệnh tốt nhất và hiệu quả nhất. Chính vì vậy, mọi người nên bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình ngay từ hôm nay để có một sức khỏe thật tốt. Tinh dầu thông đỏ là một trong những sản phẩm có khả năng hỗ trợ sức khỏe toàn diện. Đây cũng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để phòng ngừa bệnh.​
 
Top