Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Dập tắt la ó, Mourinho gọi tên Varane - Casemiro

hoangmen123

Well-known member
Thắng 3-1 trước Ludogorets, AS Roma kết thúc vòng bảng Europa League ở vị trí thứ 2. Jose Mourinho và các học trò đã lội ngược dòng trước đối thủ.

Xem thêm: Review * uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2022 - Nha Cai 247 Info


Những lời chế giễu xuất hiện ở giờ nghỉ giữa hiệp đến với Mourinho, người đã cố gắng bảo vệ hậu vệ Matias Vina. Nói về điều này, nhà cầm quân Bồ Đào Nha chia sẻ sau trận đấu:
"Tôi phải nói một điều khiến tôi thất vọng và cảm thấy thật bất công. Cần phải tôn trọng Vina hơn. Cậu ấy là một cầu thủ khác khi xa nhà, xuất hiện những lời càu nhàu trong sân vận động không giúp ích được gì cho cậu ấy."
Dập tắt la ó, Mourinho gọi tên Varane - Casemiro - Bóng Đá


Trong khi đó, tài năng trẻ 18 tuổi Cristian Volpato, cầu thủ vào sân ngay đầu hiệp 2, lại có màn trình diễn xuất sắc khác. Mourinho phát biểu về Volpato trước truyền thông:
"Điều cần làm tiếp theo của Volpato sẽ là thi đấu khi cả đội cần phòng ngự. Cho đến nay, cậu ấy vẫn chưa học được điều đó. Cậu ấy là mẫu cầu thủ tấn công, thi đấu rất sáng tạo và tôi đặt trọn niềm tin vào vai trò đó, nhưng khi chúng tôi mất bóng và phải phòng ngự, cậu ấy gặp khó khăn."
"Volpato vẫn cần học cách chơi khi mất bóng. Chúng tôi cần thu hẹp khoảng cách các tuyến sau khi vượt lên dẫn 2-1 và ghi bàn nhân đôi cách biệt là điều chưa có trong từ điển của Volpato."Sau khi bất ngờ thủng lưới 2 bàn trong 11 phút đầu trận, Man Utd nỗ lực tìm bàn gỡ. Phút 34, Christian Eriksen có pha tạt cực kỳ chuẩn xác vào vùng cấm. Ronaldo thoáng thấy cơ hội, lập tức di chuyển và đón bóng. Thế nhưng, cựu tiền đạo Juventus thực hiện pha đánh đầu thiếu cảm giác, đưa bóng đi ngay vào vị trí của thủ thành Emiliano Martinez trong tư thế không ai theo kèm.

"Tôi đã làm huấn luyện viên hơn 20 năm nên đã chứng kiến những cầu thủ trẻ xuất hiện và tạo ra những thành tựu xuất sắc khiến tôi mỉm cười. Những cầu thủ như Varane, Casemiro đã tiếp tục làm những điều tuyệt vời sau khi ra mắt cùng tôi.”
Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:50 04/11/2022
 
Top