Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Quá khó cho Ronaldo

hoangmen123

Well-known member
Cristiano Ronaldo được HLV Erik ten Hag tin tưởng trao cho suất đá chính, kèm theo tấm băng thủ quân trên tay trong trận đấu với Aston Villa. Đó chính là sự tin tưởng của chiến lược gia người Hà Lan dành cho cậu học trò ngôi sao của mình. Bởi dù phong độ mùa này chưa thực sự tốt, nhưng Ronaldo vẫn sở hữu những phẩm chất đặc biệt của một huyền thoại.

Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/11bet


Tuy nhiên, màn trình diễn của CR7 lại không được như mong muốn. Vẫn như thường lệ, tiền đạo người Bồ Đào Nha không thể tạo được điểm nhấn nào quá đặc biệt, ngoại trừ các pha dứt điểm hỏng ăn. Độ hiệu quả trong các tình huống kết thúc ngày càng là điều xa xỉ với Ronaldo.
Quá khó để Ronaldo tìm lại chính mình ở tuổi 37 - Bóng Đá

Ronaldo đang chạm đáy phong độ ở mùa giải này.​


Ba cú dứt điểm cả trận, 2 trong số đó đi trúng đích nhưng tất cả đều không đủ hiểm hóc để hạ gục thủ thành Emiliano Martínez. Số lần chạm bóng cả trận của Ronaldo cũng chỉ là 25, ít hơn gấp đôi so với thủ môn Martinez (52). Nó cho thấy, càng ngày “số 7” của Man Utd càng trở nên mờ nhạt hơn.
Đã rất lâu rồi chúng ta không thấy Ronaldo bùng nổ, mùa giải đã bước sang tháng 11 nhưng anh mới chỉ có 3 bàn thắng, thành tích tệ nhất trong 17 năm sự nghiệp gần nhất. Rõ ràng, đây không phải là một Ronaldo người hâm mộ đã từng biết.
Cũng đúng thôi, Ronaldo đã 37 tuổi, cái tuổi mà rất nhiều huyền thoại khác đã treo giày. Chỉ khác ở chỗ người ta khó chấp nhận được sự thật đó, dù còn một tia hy vọng nhỏ nhất, rất nhiều người vẫn mong rằng CR7 sẽ quay trở lại.
Quá khó để Ronaldo tìm lại chính mình ở tuổi 37 - Bóng Đá

Điểm nhấn duy nhất của CR7 là pha xô xát với hậu về Aston Villa.​


Mặc dù vậy, thật khó để Ronaldo rực cháy như thời đỉnh cao phong độ. Tốc độ xử lý bóng, sức rướn và khả năng bứt tốc, tất cả những phẩm chất đó đều đã mai một trong anh. Mà một tiền đạo cần ít nhất hai trên ba phẩm chất đó để có thể hoạt động hiệu quả, tạo ra được khoảng trống hòng có không gian cho các cú dứt điểm.
Trước đây, khi bước qua tuổi 30, Ronaldo từng dịch chuyển từ vị trí đá cánh vào vòng cấm địa, chơi như một trung phong để phần nào giảm đi gánh nặng phải đua tốc độ. Nhưng giờ anh không thể chuyển sang vị trí nào khác nữa, thời gian với Ronaldo có lẽ cũng chẳng còn nhiều, thật khó để anh có thể tìm lại chính mình ở tuổi 37.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.
Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.
Trân trọng,
Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Vương Ngọc - theo xevathethao.vn | 21:41 08/11/2022
 
Top