Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Chicharito và Vela không dự World Cup 2022

hoangmen123

Well-known member
HLV Gerardo Martino không điền tên hai chân sút nổi tiếng vào danh sách 26 cầu thủ Mexico dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Qatar.

Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/soi-keo-nha-cai

Tuyển Mexico vừa công bố danh sách dự World Cup 2022. Javier Hernandez (biệt danh Chicharito) và Carlos Vela không có tên trong danh sách. Quyết định này của ông Martino gây tranh cãi, bởi hai chân sút kể trên vẫn giữ phong độ khá ổn tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) 2022.
Vela góp công lớn giúp Los Angeles FC vô địch MLS Cup mùa này, trong khi Chicharito ghi 19 bàn sau 39 lần ra sân cho Los Angeles Galaxy. Trong bối cảnh trung phong chủ lực Raul Jimenez gặp chấn thương nặng và không thi đấu kể từ đầu tháng 9, nhiều chuyên gia lẫn người hâm mộ Mexico cho rằng HLV Martino nên gọi Chicharito hoặc Vela.

Chicharito không được dự World Cup 2022. Ảnh: Reuters.

Mexico anh 1

Mexico anh 1
Chicharito không được dự World Cup 2022. Ảnh: Reuters.
Bản thân Chicharito cũng nhiều lần bày tỏ tham vọng muốn dự thêm một kỳ World Cup. Cựu sao MU là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho tuyển Mexico, với 52 pha lập công sau 109 lần ra sân.
Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Barca vẫn giữ quan điểm của mình. Bất chấp tình trạng sức khỏe của Jimenez, trung phong Wolves vẫn được triệu tập lên tuyển dự World Cup 2022. Đầu tháng này, có tin Jimenez không kịp bình phục chấn thương hông và sẽ vắng mặt ở World Cup 2022. Nhưng đến cuối cùng, Martino vẫn đặt niềm tin vào tiền đạo 31 tuổi.
Ngoài ngôi sao đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, "El Tri" còn kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Hirving Lozano (Napoli). Chấn thương đáng tiếc của tiền đạo Jesus Manuel Corona (Sevilla) khiến HLV Martino mất đi một phương án nhân sự trên hàng công. Tài năng trẻ như Alexis Vega (Guadalajara) là phương án thay thế Corona.
Chiến lược gia người Argentina gây tranh cãi khi không gọi bất cứ cầu thủ dưới 23 tuổi nào lên tuyển Mexico tham dự giải đấu tại Qatar, bất chấp hứa hẹn trẻ hóa đội hình trước đó. Cầu thủ trẻ nhất của Mexico dự World Cup 2022 là Kevin Alvarez, người sẽ bước sang tuổi 24 vào đầu năm tới.
Để chuẩn bị cho World Cup 2022, tuyển Mexico đến thành phố Girona (Tây Ban Nha) tập luyện. Họ sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng gặp Thụy Điển vào ngày 16/11, trước khi lên đường sang Qatar.
Tuyển Mexico sẽ bắt đầu World Cup 2022 bằng trận gặp Ba Lan vào ngày 22/11. Sau đó, họ đụng độ Argentina (26/11) và Saudi Arabia (30/11).
 
Top