Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Lộ diện cầu thủ theo chân Ronaldo rời M.U ngay tháng Giêng

hoangmen123

Well-known member
Quỷ đỏ có thể buộc phải bán Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, sau cuộc phỏng vấn của CR7 với Piers Morgan, và Wan-Bissaka có thể sẽ theo chân siêu sao người Bồ Đào Nha rời khỏi Old Trafford.

Xem thêm: Link vao 8LIVE


 Dean Jones Wan-Bissaka could leave with Cristiano Ronaldo in January - Bóng Đá




Từ mùa hè, có thông tin cho rằng Erik ten Hag đã thông báo với Wan-Bissaka rằng hậu vệ này có thể tự do rời câu lạc bộ khi nằm ngoài kế hoạch của ông. The Athletic tiết lộ trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng đó, cả Crystal Palace và West Ham đều đã tiếp cận Wan-Bissaka nhưng đều bị Man United từ chối vì khi đó, đã quá muộn để họ tìm kiếm người thay thế.

Tuy nhiên, mùa này, Diogo Dalot đã ra sân trong mọi trận đấu cho Quỷ đỏ đến khi bị treo giò trong chuyến làm khách trước Fulham lần trước. Bất chấp sự vắng mặt của Dalot, Wan-Bissaka thậm chí còn không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu, thay vào đó, Ten Hag chọn hậu vệ trái Tyrell Malacia chơi ở cánh đối diện.

Nhà báo Dean Jones nhận định: "Wan-Bissaka đã không thể chứng minh rằng cậu ấy có tương lai ở câu lạc bộ. Việc vắng mặt ở trận đấu với Fulham như dấu hiệu cuối cùng cho thấy cậu ấy sẽ ra đi vào tháng Giêng.

Wan-Bissaka chỉ chơi bốn phút trong cả mùa giải và câu lạc bộ giờ sẽ phải chấp nhận bán lỗ cậu ấy. Wan-Bissaka không thể đáp ứng giá trị chuyển nhượng 50 triệu bảng của mình."


Phóng viên đáng tin cậy của Sky Sports Đức, Florian Plettenberg cho biết Quỷ đỏ đã đặt hậu vệ cánh Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen vào danh sách mua sắm.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:19 16/11/2022
 
Top