Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Tiền đạo Chelsea lười biếng khiến đội nhà thủng lưới

hoangmen123

Well-known member
Pháo thủ đã giành được 3 điểm tại Stamford Bridge nhờ bàn thắng của Gabriel. Havertz là đối tượng bị Martin Keown chỉ trích ở bàn thua này, ông nói trên BT Sport: "Kai Havertz phải làm tốt hơn ở tình huống đó. Cậu ấy chỉ vung chân một cách lười biếng vào đó."

Xem thêm: Kèo chấp 1 1/4, Kèo chấp 1,25 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp 1 trái trái rưỡi

Cựu huấn luyện viên của Fulham, Parker cũng nói thêm: "Bạn luôn có một nỗi thất vọng lớn khi để thủng lưới từ một tình huống cố định."
Chelsea đã không thể tìm được bàn gỡ hòa khi Graham Potter chứng kiến đội bóng của mình chỉ có một cú sút trúng đích. Arsenal chiếm ưu thế trong phần lớn trận đấu, việc chỉ ghi được 1 bàn là do họ bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.
 - Bóng Đá


Chelsea đã gặp vấn đề chấn thương dưới thời HLV Graham Potter, nhưng đây vẫn là một chiến thắng nhấn mạnh chất lượng và sự tiến bộ mà Mikel Arteta đã xây dựng lại Arsenal. Đây là chiến thắng thứ ba liên tiếp của Pháo thủ tại Stamford Bridge với thời lượng kiểm soát bóng vượt trội.
Hiện tại, họ đang hơn Chelsea 13 điểm, đã trở lại ngôi đầu Premier League và có thể giữ vững ngôi đầu cho đến Giáng sinh nếu họ giành chiến thắng trước Wolves đang gặp khó khăn vào tuần tới. Đó sẽ là trận đấu cuối cùng của Pháo thủ trước khi CLB tạm nghỉ thi đấu để nhường chỗ cho World Cup.
Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:09 07/11/2022
 
Top