Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Ao Vua - Ba Vì 4-45 chỗ Hà Nội

caonguyennui86

Junior Member
Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Ao Vua - Ba Vì 4-45 chỗ Hà Nội


Cho thuê xe ô tô đến Ao Vua 3 vì

Khu du lịch Ao Vua, Ba Vì nằm trải dài bên dưới Núi Tản Viên ba Vì, 1 dãy núi lung linh, trập trùng, điệp điệp sở hữu bao bí ẩn huyền thoại xưa. thuê xe 29 chỗ đi quảng bình từ hà nội lúc nơi đây tour người dùng sẽ được sống lại trong bao huyền tích sở hữu đậm nét văn hóa của người Việt Nam ta. Để mang lại cho người mua một chuyến đi thật an toàn, vui vẻ, chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ cho thuê xe du lịch tới Ao Vua ba Vì từ Hà Nội.

Hoạt động với phương châm ” nơi là nhớ” Thuê Xe Vạn An sẽ luôn là sự tuyển lựa hàng đầu cho người mua có nhu cầu thuê xe ô tô ở Hà Nộ tổng thể và các tỉnh giấc kể riêng, chúng tôi tuy là đơn vị trẻ nhưng hiện giờ đã mang hệ thống xe phân phối cho ngành nghề tour vận chuyển ở đa số các thị thành to và những điểm phươt nức tiếng trong nước. bởi vậy Thuê Xe Vạn An luôn cam kết mang lại dịch vụ rẻ nhất và đáp ứng khách hàng trọn vẹn nhất.


thue-xe-29-cho-di-ao-vua-1.jpg



đôi nét về khu du lịch Ao Vua - Ba Vì mà người mua buộc phải biết khi thuê xe hợp đồng tới Ao Vua, Ba Vì tour.

thuê xe 29 chỗ đi ao vua ba vì cách trung tình thực phường Hà Nội khoảng 60 km, người mua chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ chuyển di bằng ô tô là với thể đến được khu khám phá Ao Vua, Ba Vì. Đây là khu khám phá cất chứa phổ biến truyền thuyết đẹp của người việt, phong cảnh hùng vĩ, thơ mộng, thể tích mát mẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách du lịch mỗi khi 1 thời điểm hè về.

lúc thuê xe tới tour du lịch Ao Vua - Ba Vì người dùng sẽ được ở ở hệ thống tour du lịch tiêu chuẩn ba sao có hệ thống phòng ở hiện đại, đầy đủ nhân thể nghi, phòng họp, phòng ăn với sức chứa to từ 300 – 500 người. tới đây phân phối số đông những nhà sản xuất như: Karaoke, Sân tennis, bể bơi… các hoạt động bên không tính như: leo núi, đốt lửa trại, các điểm vui chơi tiêu khiển, thăm quan động sơn tinh thủy tinh, vườn 54 dân tộc anh em…

Giá vé vào khu tour du lịch Ao Vua

- trẻ em ( dưới 1m2 ): 100.000đ/ người

- Người to ( trên 1m2 ): 180.000đ/ người

Giá vé trên đã bao gồm đa dạng hình thức vui chơi như: tàu lượn, tham quan động Sơn Tinh, vườn thú, phòng tranh 3D,...
 
Top