Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Cựu tuyển thủ Thái Lan sang Việt Nam làm việc

hoangmen123

Well-known member

Issawa quyết định sang Việt Nam khi được trao cơ hội. Ảnh: Quang Thịnh.​


Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/keo-chap-3-4-keo-chap-0-75-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-chap-nua-mot


Issawa đang có mặt ở Hà Nội để tham dự một vài trận đấu giao hữu cùng bạn bè. Thông tin về việc anh sang Việt Nam làm huấn luyện viên đã có từ trước đó. Anh cũng có mối quan hệ rất tốt với ông bầu Lê Huy Hoàng của đội Lâm Đồng.
Hồi tháng 8/2022, Issawa có chuyến du đấu ở TP.HCM và các tỉnh miền Trung. Nhân dịp này, anh và lãnh đạo đội bóng cũng nói chuyện về tương lai. Cựu tiền vệ Thái Lan cũng hứng thú với việc sang Việt Nam làm việc và huấn luyện một đội bóng chuyên nghiệp.
CLB Lâm Đồng có thể vừa tầm với cựu danh thủ Thái Lan. Đội bóng này đang thi đấu ở giải hạng Nhì Quốc gia. Họ có kế hoạch cho tương lai để trở lại sân chơi chuyên nghiệp ở giải hạng Nhất (V.League 2) ở mùa giải 2023, cùng mục tiêu V.League 1 vào năm 2026.
Cựu tuyển thủ Thái Lan sang Việt Nam làm việc - Bóng Đá

Dàn cầu thủ Lâm Đồng dự giải hạng Nhì hồi tháng 5/2022. Ảnh: PVF.​


Trước đó, HLV Hứa Hiền Vinh đã rút lui sau khi mùa giải 2022 kết thúc. Vì vậy, cơ hội cũng được trao cho Issawa. Nếu không có gì thay đổi thì đồng đội cũ của Kiatisuk Senamuang sẽ là HLV Thái Lan thứ 2 làm việc ở Việt Nam vào mùa bóng năm sau.
Issawa từng chơi cho các đội Bình Định, An Giang, Đồng Tháp và Đồng Nai ở V.League lẫn giải hạng Nhất Quốc gia từ 2003 tới 2011. Anh giải nghệ năm 2017 sau một thời gian ngắn quay lại Thái Lan chơi bóng cho Chiangrai Utd, Air Force hay TOT SC.
Giải hạng Nhì Quốc gia nằm ngoài hệ thống chuyên nghiệp Việt Nam. Mùa giải vừa qua, hai đội bóng giành quyền thăng hạng V.League 2 là CLB Hòa Bình của HLV Lê Quốc Vượng và đội Bình Thuận.
Theo Lê Minh - Zing.vn | 18:00 13/11/2022
 
Last edited:
Top