Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tinh dầu thông đỏ chính phủ royal korean red pine có tác dụng gì ?

2tech123

Well-known member
Nhắc đến tinh dầu thông đỏ thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác nhau. Các sản phẩm này có những sản phẩm cấp thấp có những dòng sản phẩm cao cấp. Bên cạnh đó còn có những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng làm người tiêu dùng rất lo ngại. Theo như chúng tôi tìm hiểu, một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay đó chính là dòng tinh dầu thông đỏ chính phủ Royal Korean Red Pine. Vì sao chúng tôi lại nói như vậy, hãy tham khảo ngay trong bài chia sẻ này.​
cong-dung-cua-dau-thong-do-768x543.png

Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine

Hộp tinh dầu thông đỏ chính phủ Royal Korean Red Pine dạng vỉ hộp 120 viên nang. Sản phẩm được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ, chiết xuất 100% tự nhiên, đảm bảo an toàn và không có chứa chất bảo quản.
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được chiết xuất từ nguyên liệu cao cấp, chọn lọc kỹ lưỡng từ những cây thông trên 100 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở.
Nguyên liệu đã được chính phủ Hàn Quốc chứng nhận là nguyên liệu hạng A, tốt nhất trên thị trường. Để chiết xuất được 1 viên nang thông đỏ nguyên chất, phải cần đến 2,7kg lá thông hạng A để chiết xuất.
Được áp dụng công nghệ hấp hơi SD tiên tiến, tinh dầu thu được triệt để, hàm lượng dưỡng chất cao, an toàn và có độ tinh khiết tuyệt đối. Đối với dòng sản phẩm này, vỏ nang còn được chiết xuất từ thực vật, an toàn và không gây ra tác dụng phụ.​

Công dụng mà sản phẩm mang lại

Với chiết xuất 100% tự nhiên từ lá cây thông đỏ, tinh dầu có chứa khoảng 5000 dưỡng chất, có khả năng hỗ trợ gần 200 công dụng khác nhau đối với sức khỏe. Sau đây là một vài công dụng chính về sản phẩm mọi người cùng tham khảo.
- Tăng cường hệ miễn dịch, cài thiện sức khỏe, hạn chế được một số bệnh phổ biến do thay đổi thời tiết.
- Kháng viêm, giảm sưng tấy đối với các bộ phận trên cơ thể.
- Có khả năng làm sạch thành mạch, đánh tan cục máu đông, giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó ngăn chặn và phòng ngừa được một số bệnh về tim mạch, ổn định được huyết áp.
- Giảm cholesterol trong máu, hạ đường huyết hiệu quả chỉ sau khoảng 3-4 tuần sử dụng.
- Chống oxy hóa, giúp cân bằng gốc tự do, đồng thời giúp cơ thể làm chậm quá trình lão hóa giúp lưu giữ thanh xuân lâu hơn.
- Có tác dụng dưỡng da, làm đẹp, làm mờ thâm nám - tàn nhang hiệu quả. Có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ chung với bất kỳ loại thuốc nào khác, tránh các thành phần phản ứng gây ra tác dụng phụ không mong muốn.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có tác dụng làm đẹp, dưỡng da, làm mờ thâm nám và tàn nhang. Có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ như một loại mỹ phẩm để dưỡng da. Mỗi ngày dưỡng da 2 lần vào buổi sáng và buổi tối mỗi lần 30 phút là tốt nhất.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có tác dụng phòng ngừa, hạn chế một số tế bào ung thư, u phát triển. Không những thế nó còn giúp cơ thể sớm phát huy được công dụng của sản phẩm và tiêu diệt chúng.​
cong-dung-cua-dau-thong-do-2-762x400.png
>>> Tham khảo thêm: dầu thông đỏ có tác dụng gì.

Làm gì để sử dụng tinh dầu thông đỏ được hiệu quả

Mọi người sử dụng tinh dầu thông đỏ nhưng không biết sử dụng như nào cho hiệu quả. Vậy hãy tham khảo một vài thông tin dưới đây của chúng tôi.
- Tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý thay đổi liều lượng khi chưa được phép của bác sĩ, người có chuyên môn.
- Không dùng tinh dầu thông đỏ chung với bất kỳ loại thuốc nào khác, tránh các thành phần phản ứng lẫn nhau gây ra tác dụng phụ.
- Tùy vào thể trạng, sức khỏe của từng người mà lựa chọn những sản phẩm cho phù hợp.
- Bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh anh sáng trực tiếp của mặt trời chiếu vào. Khi thấy viên nang nứt vỡ, chuyển màu thì không nên sử dụng.​
 
Top