Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: HLV Martinez: 'Các người cố chia rẽ tuyển Bỉ'

hoangmen123

Well-known member
HLV Martinez: 'Các người cố chia rẽ tuyển Bỉ' - Bóng Đá


"Chúng tôi không hài lòng với hai trận đầu tiên", HLV Martinez mở đầu cuộc họp báo trước lượt cuối bảng F gặp Croatia tối 1/12 (giờ Hà Nội). "

Xem thêm: Bong99


Sau đó, nhiều điều không hay từ bên ngoài xuất hiện. Có lẽ chúng tôi đã để ý quá mức tới những lời ồn ào trước giải. Nhiều người muốn chia rẽ đội tuyển thay vì ủng hộ và muốn thấy một tập thể gắn kết".
Điều gì sẽ diễn ra tiếp theo?
Nếu Prisma chứng minh được bất kỳ vi phạm nào, FIGC sẽ có thể mở lại vụ án họ từng muốn điều tra, hoặc bắt đầu điều tra một vụ án riêng dựa trên báo cáo của Prisma.
“Vụ án họ từng muốn điều tra” ở đây, chính là con số 62 vụ chuyển nhượng có thể bị khai khống giá, và 11 CLB sử dụng giá Transfermakt làm “chuẩn” đã được nhắc ở đầu bài. Hồi tháng 5, văn phòng công tố liên bang của FIGC từng kháng cáo để chống lại việc 11 CLB có liên quan này được tha bổng, nhưng kháng cáo bị từ chối.
Song nếu Giuseppe Chine, công tố viên liên bang của FIGC, tin rằng có lý do để xem xét lại vụ án đó dựa trên các bằng chứng do văn phòng công tố ở Turin thu thập được, thì Juventus có nguy cơ bị phạt tiền hoặc phạt điểm theo điều 31 của Luật quy tắc công bằng thể thao nước này. Bản thân cuộc điều tra Prisma thì đã kết thúc, nhưng hiện vẫn còn phải chờ quá trình tố tụng hình sự được tiến hành.
Về phía CLB, Giám đốc điều hành Maurizio Comeabene (cựu giám đốc đội đua Công thức 1 Ferrari) đang ở lại để quản lý quá trình chuyển đổi.
Juventus cũng đã công bố ông Maurizio Scanavino là tân Tổng Giám đốc. Scanavio trước đây từng lãnh đạo GEDI, tập đoàn truyền thông và xuất bản đứng đằng sau những tờ báo hàng đầu Italia như La Repubblica hay La Stampa, cũng như nhiều tạp chí quốc tế bao gồm cả The Economist. Mà GEDI thì lại là một trong những công ty nằm trong danh mục đầu tư của EXOR - công ty vốn được lãnh đạo bởi John Elkann, anh họ của Andrea Agnelli.
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiếp tục: "Giờ thì hàng loạt tờ báo ở Bỉ cảm thấy thú vị khi tung tin giả. World Cup là sự kiện thể thao lớn nhất thế giới. Bạn có thể thấy một quốc gia như Pháp làm tốt việc dựng lên một câu chuyện và biến nó trở thành chủ đề chính để bàn tán ở Bỉ".
Ông Martinez khẳng định: "Đó có lẽ là bài học cho đội tuyển. Chúng tôi ở đây để chiến đấu cho chính mình và cho niềm tin từ những người hâm mộ chân chính. Họ luôn ở bên để ủng hộ đội tuyển".
“Bất cứ ai dựng nên câu chuyện chẳng khác nào ghi một bàn thắng vào lưới tuyển Bỉ. Bất cứ ai làm được điều này thật sự là thiên tài"
, cựu HLV Everton kết luận.
Trước đó, thủ môn Thibaut Courtois phản bác thông tin phòng thay đồ tuyển Bỉ rạn nứt: "Không có gì xảy ra cả (lục đục nội bộ - PV). HLV Martinez đã nói một số thứ sau thất bại trước Morocco, chỉ vậy thôi. Có quá nhiều dối trá đang hiện diện bên ngoài".
Hôm 29/11 (giờ Hà Nội), tờ L’Equipe đưa tin phòng thay đồ tuyển Bỉ hoàn toàn rạn nứt. Theo AS, Romelu Lukaku đứng ra hòa giải giữa các mâu thuẫn của cầu thủ, nhưng không có tác dụng. HLV Martinez cũng kêu gọi từng cầu thủ bỏ ra chuyện cá nhân để tập trung cống hiến cho mục tiêu chung.
Sau 2 trận, Bỉ giành 3 điểm, xếp thứ ba sau Croatia và Morocco (cùng có 4 điểm). Lượt cuối, Morocco có nhiều cơ hội để thắng Canada, do đó Bỉ phải quyết chiến với Croatia. Chiến thắng là mục tiêu duy nhất cho Martinez và học trò.

Hiểu Phong | 12:00 01/12/2022
 
Top