Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Brazil sẽ đưa Hàn Quốc trở về mặt đất?

hoangmen123

Well-known member
Hậu vệ người Tây Ban Nha từng đứng trước cơ hội trở lại quê nhà trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/nha-cai-lode88

Mùa Hè năm ngoái, khá nhiều ngôi sao đã rời khỏi Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do, và suýt nữa thì Cesar Azpilicueta cũng đã nối gót những người đồng đội của mình để chuyển đến Barcelona. Song, rốt cuộc thì thương vụ này đã đổ vỡ, và mới đây thì Azpilicueta cũng đã lên tiếng chia sẻ về lý do từ chối đội chủ sân Camp Nou.
Metro dẫn lời hậu vệ người Tây Ban Nha:
"Ở Chelsea, tôi chơi chưa đến 30 trận và đã trở thành cầu thủ tự do."
  • Sergino Dest thuyết phục AC Milan giải cứu mình khỏi Barcelona​

  • "Barcelona không bao giờ là lựa chọn của tôi"​

"Điều đó chưa bao giờ xảy ra với tôi trong đời. Nhưng, những người chủ mới đã đến và họ cho tôi thấy mong muốn được tiếp tục gắn bó với tôi."
Chấm điểm Chelsea - Bóng Đá

Azpilicueta tiếp tục khoác áo Chelsea.​

“London là nhà của tôi, các con của tôi cũng nói tiếng Anh tốt hơn so với tiếng Tây Ban Nha. Khi đưa ra quyết định, tôi nghĩ Xavi hiểu điều đó. Nếu mọi thứ rõ ràng, tất cả tự dưng sẽ được thấu hiểu."
Mùa giải năm nay, tính đến thời điểm hiện tại Azpilicueta đã góp mặt trong 17 trận của Chelsea, bao gồm 7 lần đá chính ở giải Premier League. Trên tuyển Tây Ban Nha, Azpilicueta cũng đã ra sân trong 2 trận thuộc khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022, anh thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Costa Rica và ra sân trong 45 phút ở trận thua Nhật Bản.
Về tình trạng hợp đồng, thỏa thuận giữa Azpilicueta và Chelsea sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2024, và dự kiến đó cũng là thời điểm anh rời khỏi Stamford Bridge.
 
Top