Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Moukoko bắn tin, Arsenal nhanh tay chốt đơn

hoangmen123

Well-known member
Các báo cáo từ The Athletic hôm thứ Hai tuyên bố rằng Arsenal đang xem xét một động thái chuyển nhượng cho tiền đạo Matheus Cunha. Tuy nhiên, Cunha không phải mục tiêu ưu tiên của Pháo thủ.

Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/huong-dan-choi-keo-doi-thang-1-hiep-trong-tran-dau-kinh-nghiem-choi


Loạt sút 11 m, thủ môn Emiliano Martinez luôn làm “công tác tâm lý” đối với các cầu thủ Hà Lan. Anh trì hoãn các pha sút của đối thủ, với nguyên lý đơn giản là người sút càng bị trì hoãn thời gian thực hiện cú sút, sự lo lắng của họ sẽ tăng lên và sút không tốt. Thủ môn này cầm trái bóng đợi Steven Berghuis đến gần để đưa, nhưng khi cầu thủ Hà Lan đến gần thò tay ra nhận bóng, Martinez quăng trái bóng sang một bên.
Trọng tài mấy lần nhắc Martinez nhưng không cho thẻ vàng nào. Các cầu thủ Hà Lan không vừa, họ đi theo người sút của Argentina để làm cũng làm “công tác tâm lý”, nhưng bị chặn lại. Dumfries nhận thẻ vàng thứ hai là vì thế.
Hà Lan thua thiệt trong trò chơi tâm lý
Martinez và Messi trong họp báo chỉ trích trọng tài Antonio Mateu Lahoz “vô dụng”, cho Hà Lan hưởng nhiều cú sút phạt trước vòng cấm của Argentina. Ông Lahoz “vô dụng” nhưng cũng hơi nghiêng về Argentina. Paredes không bị thẻ vàng thứ hai bởi pha bóng phi thể thao, Martinez không bị thẻ vàng, Messi chơi bóng bằng tay cũng không bị thẻ. Có lẽ trọng tài quá rõ thứ “nghệ thuật hắc ám” của người Argentina. Nếu dây vào họ quá sâu, trận đấu có thể bị vỡ nát ra thêm nữa.


Arsenal informed Youssoufa Moukoko wants to leave - Bóng Đá


Lúc này, Arsenal đã nhận được thông báo Youssoufa Moukoko muốn rời Dortmund (90Min). Chelsea cũng đã vào cuộc khi họ liên hệ với người đại diện của Moukoko và hy vọng có thể đạt được thỏa thuận với một mức phí phải chăng.
Được biết, Moukoko sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ Signal Iduna Park vào cuối mùa bóng và dường như anh không có ý định tiếp tục ở lại Dortmund. Ngoài Chelsea và Arsenal, Barca và Tottenham cũng là những ông lớn đang theo dõi sát thương vụ.
Mùa này, Moukoko chơi nổi bật khi đóng góp 6 bàn thắng và 4 kiến tạo cho đội bóng vùng Rurh sau 14 lần ra sân ở Bundesliga. Anh được người đồng đội cũ Erling Haaland đánh giá là một cầu thủ "tuyệt vời".
Điểm cộng của Moukoko là sự đa năng và nó dường như rất phù hợp với tiêu chí tuyển người của HLV Mikel Arteta. Năm nay, Moukoko mới chỉ 18 tuổi và rõ ràng đây là một thương vụ hướng về tương lai của Pháo thủ.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 06:02 13/12/2022
 
Top