Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Griezmann nhận món quà độc nhất trước trận bán kết World Cup

hoangmen123

Well-known member
Giữ một vai trò thầm lặng tại World Cup 2022, Antoine Griezmann vẫn tỏa sáng để giúp tuyển Pháp góp mặt ở vòng bán kết. Griezmann chính là người kiến tạo giúp Aurelien Tchouameni và Olivier Giroud ghi bàn trước tuyển Anh.

Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/


2 pha kiến tạo ấy đưa ngôi sao sinh năm 1991 trở thành chân chuyền số 1 trong lịch sử tuyển Pháp với 28 lần dọn cỗ cho đồng đội. Dù là một tiền đạo nhưng cựu sao Barcelona lại dẫn đầu danh sách kiến tạo của Les Bleus. Điều này cho thấy khả năng chơi bóng toàn diện và chịu khó làm nền cho đồng đội của cầu thủ đang khoác áo Atletico Madrid.
Một ngày trước khi nhà ĐKVĐ gặp Morocco ở trận bán kết, Griezmann đã được vinh danh. Trước sự chứng kiến của toàn đội, Griezmann nhận một áo đấu tuyển Pháp có số 28 đằng sau.
Antoine Griezmann is now France’s all-time assist provider - Bóng Đá


Hạnh phúc vì sự vinh danh này, Griezmann phát biểu đầy cảm xúc:
"Tôi muốn cảm ơn những người ghi bàn bởi nếu không có họ thì tôi chẳng có kiến tạo. Tôi dành lời cảm ơn cho tất cả bao gồm những người thi đấu, không thi đấu lẫn đội ngũ huấn luyện."
"Vẫn còn 2 trận đấu nữa và chúng ta sẽ bảo vệ được chức vô địch nên hãy tập trung. Mbappe còn 10 kiến tạo để bắt kịp kỷ lục nên tôi sẽ tận hưởng điều này."


Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 16:43 13/12/2022
 
Top