Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: HLV Argentina: ‘Chúng tôi cần vô địch World Cup, vì Messi thích nó’

hoangmen123

Well-known member
Trả lời phỏng vấn trước trận chung kết World Cup 2022, HLV Lionel Scaloni của ĐT Argentina đã gửi lời nhắn được biệt tới Messi, người có thể giã từ sự nghiệp quốc tế sau giải đấu này.

Xem thêm: Vao Five88



Trận chung kếtWorld Cup 2022gặp ĐT Pháp vào 22h00 ngày 18/12 tới sẽ là trận đấu cuối cùng của Messi tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sau 5 lần tham dự. Không loại trừ khả năng siêu sao của ĐT Argentina sẽ nói lời giã từ sự nghiệp quốc tế bất chấp kết quả của trận đấu này có ra sao.
Trả lời họp báo trước trận chung kết World Cup 2022, HLV Lionel Scaloni bày tỏ ông mong muốn Argentina lên ngôi vô địch để giúp Messi có một sự nghiệp trọn vẹn. Trận chung kết World Cup 2022 sẽ là trận đấu thứ 172 của Messi trong màu áo ĐTQG, sẽ không còn gì ngọt ngào hơn nếu El Pulga đưa đội tuyển xứ Tango lên đỉnh thế giới.
HLV-Argentina-%E2%80%98Chung-toi-can-vo-dich-World-Cup-vi-Messi-thich-no%E2%80%99_1.jpg

HLV Scaloni muốn tặng chức vô địch World Cup cho Messi
>>>Xem thêm:soi kèo World Cup
Scaloni cũng hy vọng như vậy, ông cho biết: “Hy vọng rằng chúng tôi có thể giành được chiếc cúp, điều đó thật tuyệt vời. Điều quan trọng là cậu ấy (Messi) thích nó. Kịch bản nào tốt hơn một trận chung kết World Cup?”
Trận chung kết World Cup 2022 sẽ chứng kiến Messi đối đầu với người đồng đội ở PSG là Kylian Mbappe, nơi cả hai cầu thủ đều đứng đầu bảng xếp hạng trong cuộc đua giành chiếc giày vàng. Scaloni rất muốn nhấn mạnh rằng trận chung kết vào ngày mai không phải là trận đấu giữa cá nhân Messi và Mbappe.
“Trận đấu ngày mai là Argentina gặp Pháp, không phải Messi đấu với Mbappe. Về phần chúng tôi, chúng tôi hy vọng rằng ưu thế sẽ nghiêng về phía chúng tôi và có rất nhiều cầu thủ có thể quyết định trận đấu. Mbappe là một cầu thủ rất giỏi và cậu ấy có thể tiếp tục gây ấn tượng.”
HLV-Argentina-%E2%80%98Chung-toi-can-vo-dich-World-Cup-vi-Messi-thich-no%E2%80%99_2.jpg

Nhận xét về đối thủ Pháp, HLV Scaloni cho biết: “Tất cả các đội đều khác nhau, không có đội nào giống nhau. Pháp có những điểm mạnh của họ và chúng tôi ở đây để đánh bại họ. Đây là trận chung kết mà bất kỳ sai lầm nào cũng sẽ khiến chúng tôi phải trả giá đặt và chúng tôi hy vọng rằng chiến thắng sẽ thuộc về Argentina”.

Theo Bongda365

Có thể bạn quan tâm
 
Top