Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Mesut Ozil lên tiếng bênh vực Ronaldo trước làn sóng chỉ trích

hoangmen123

Well-known member
Sau HLV Carlo Ancelotti, đến lượt Mesut Ozil lên tiếng bênh vực Cristiano Ronaldo. Ozil cho rằng Ronaldo không thể ghi 50 bàn mỗi mùa là chuyện bình thường.

Xem thêm: Link Oxbet



Cristiano Ronaldo trở thành tâm điểm của truyền thông suốt cả tuần qua, sau khi ngồi dự bị ở trận đấu thuộc vòng 1/8 World Cup 2022 giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sỹ. Báo chí thêu dệt nhiều câu chuyện không đúng sự thật về Ronaldo, trong khi một số cựu danh thủ hướng sự chỉ trích về CR7.
Chứng kiến tình cảnh mà Ronaldo đang gặp phải, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng bênh vực cậu học trò cũ. Chiến lược gia người Ý tiết lộ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi làm việc với Ronaldo và khẳng định đây là cầu thủ xuất chúng.
Mesut-Ozil-Co-gi-ngac-nhien-khi-Ronaldo-khong-the-ghi-50-ban-moi-mua_1.jpg

Mới nhất, tới lượt Mesut Ozil ra mặt bênh vực Ronaldo. Anh chia sẻ bài đăng khá dài trên trang cá nhân: "Tôi thực sự không hiểu sự tiêu cực của báo chí nhắm về Ronaldo đến từ đâu. Báo chí thì chỉ cần câu view, còn những chuyên gia khác đã giải nghệ thì cứ cố gây sự chú ý nhờ việc dìm Ronaldo xuống.
Ronaldo đã sắp sửa bước sang tuổi 38. Vậy thì có gì đáng ngạc nhiên khi anh ấy không thể ghi được 50 bàn mỗi mùa nữa? Những người ngoài kia nên cảm thấy vui vì được chứng kiến Ronaldo chơi bóng trên đỉnh cao suốt 20 năm trời.
Tôi không nghĩ có bất kỳ ai ở thế hệ sau này có thể so bì được với những con số mà Ronaldo đã tạo được. Ronaldo vẫn sẽ luôn ở một đẳng cấp khác. Mọi người nên dành sự tôn trọng đối với một trong những vận động viên vĩ đại nhất trong lịch sử thể thao".
Ozil từng là đồng đội với Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Cả hai có sự ăn ý khi chơi cạnh nhau và duy trì mối quan hệ thân thiết từ đó đến nay.
Mesut-Ozil-Co-gi-ngac-nhien-khi-Ronaldo-khong-the-ghi-50-ban-moi-mua_2.jpg


Hơn ai hết, Ozil thấu hiểu cảm giác bị truyền thông quay lưng của Ronaldo. Tháng 7/2018, cầu thủ thuộc biên chế Istanbul Basaksehir tuyên bố từ giã tuyển Đức vì luôn cảm thấy mình là “vật tế thần” mỗi khi cả đội chơi không tốt. Trước World Cup 2018, anh từng khiến nước Đức dậy sóng khi chụp ảnh chung với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan.
Tới nay, Ozil vẫn không nhận được sự ủng hộ của đa số người hâm mộ tuyển Đức.

Theo Bongda365

Có thể bạn quan tâm
 
Top