Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Chelsea mở đàm phán chiêu mộ thần đồng Dortmund

hoangmen123

Well-known member
Theo nguồn tin từ GiveMeSport, Chelsea đã bắt đầu đàm phán chiêu mộ sao trẻ Youssoufa Moukoko. T

Xem thêm: Nha cai 11BET


iền đạo người Đức gây sửng sốt trong làng bóng đá châu Âu khi thể hiện khả năng ghi bàn khủng trong màu áo các đội trẻ Borussia Dortmund.
Theo GiveMeSport, Chelsea mong muốn sở hữu chữ ký của Moukoko vào tháng Một. The Blues xem sao mai 18 tuổi là thương vụ đầu tư cho tương lai. Bên cạnh đó, đội bóng phía Tây London có nhu cầu bổ sung thêm một tiền đạo chất lượng khi Armando Broja nghỉ thi đấu dài hạn bởi chấn thương.
Chelsea có kế hoạch trẻ hóa đội hình, chiêu mộ những tài năng trẻ chất lượng, giàu tiềm năng. Trong bối cảnh đó, Moukoko được xem là mục tiêu phù hợp với kế hoạch phát triển của đội bóng xứ sương mù.
Chelsea begin talks to sign Youssoufa Moukoko - Bóng Đá


Bất chấp việc sắp sở hữu thành công tiền đạo David Fofana, Chelsea vẫn quan tâm sát sao đến Moukoko. Moukoko góp mặt trong danh sách 26 thành viên tuyển Đức tham dự World Cup 2022.
Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo sinh năm 2004 và Borussia Dortmund sẽ đáo hạn vào mùa hè 2023. Điều đó đồng nghĩa, Dortmund cần phải bán Moukoko nhằm tránh kịch bản mất trắng anh khi đáo hạn hợp đồng.

Anh Nguyễn | 10:05 26/12/2022
 
Top