Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Động thái đầu tiên của Văn Toàn sau tấm thẻ đỏ

hoangmen123

Well-known member


Văn Toàn ngỡ ngàng với tấm thẻ đỏ dành cho mình. Ảnh: Bảo Ngọc.​

Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/giai-thich-keo-dong-banh-keo-0-kinh-nghiem-danh-keo-dong-banh



"Ngày hôm nay thực sự là bài học lớn trong sự nghiệp của Toàn và Toàn phải nghiêm túc nhìn nhận, rút kinh nghiệm. Toàn xin lỗi tất cả người hâm mộ, ban huấn luyện và đồng đội khi đã đẩy đội vào thế khó", Văn Toàn chia sẻ ngay sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia kết thúc. Anh đăng dòng trạng thái trên trang fangage cá nhân chính thức có 312.000 người theo dõi.

"Toàn sẽ cố gắng, nỗ lực nhất có thể, bằng tất cả khả năng của mình trong chặng đường sắp tới để không khiến mọi người thất vọng thêm một lần nào nữa", tiền đạo quê Hải Dương viết.

Văn Toàn nhanh chóng nhận được rất nhiều lời động viên của người hâm mộ. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi đăng tải, anh lại xóa đi dòng trạng thái này.

 - Bóng Đá

Bài đăng của Văn Toàn không tồn tại lâu.​



Tối 27/12, Văn Toàn được ra sân từ đầu trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia ở bảng B, AFF Cup 2022. Phút 33, thời điểm đoàn quân HLV Park Hang-seo dẫn trước 1-0, anh nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, khiến đội chủ nhà chỉ còn chơi với 10 người. Cả 2 tình huống Văn Toàn phạm lỗi đều khá nguy hiểm.

Cựu trưởng ban trọng tài VFF, ông Dương Văn Hiền đồng ý với hai quyết định của trọng tài Nhật Bản. "Thẻ đỏ của Văn Toàn không còn gì phải bàn cãi. Cậu ấy lãnh thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi liều lĩnh với cầu thủ Malaysia", ông giải thích với Zing.

Rất may cho Văn Toàn là tuyển Việt Nam vẫn giành chiến thắng. Trong hiệp 2, lần lượt Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hoàng Đức ghi bàn, giúp thầy trò HLV Park giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Tuyển Malaysia cũng rơi vào thế mất người khi hậu vệ Azam Azmi bị truất quyền thi đấu sau pha đánh nguội đối với Đoàn Văn Hậu. Đây chính là tình huống dẫn đến bàn thắng từ chấm 11 m của Ngọc Hải.

Với kết quả này, tuyển Việt Nam giành ngôi đầu bảng B với 6 điểm sau 2 trận.



Nguyên Khang | 22:23 27/12/2022
 
Top