Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Tiền vệ Argentina ném tiền cho CĐV khi diễu hành

hoangmen123

Well-known member
 - Bóng Đá


Sau vài giờ nghỉ ngơi tại khu phức hợp của Liên đoàn Bóng đá Argentina, Lionel Messi cù

Xem thêm: Link vao Bong99


ng đồng đội bắt đầu lễ ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 tại Buenos Aires vào sáng 21/12. Đáng chú ý, trong lúc cầu thủ Argentina ngồi trên xe buýt để ăn mừng, CĐV quay lại khoảnh khắc tiền vệ Papu Gomez cầm một xấp tiền và ném xuống nhóm người hâm mộ đang đứng ở dưới.
Trên mạng xã hội, đoạn video Gomez ném tiền được lan truyền nhanh chóng. Một CĐV viết: "Anh ấy vừa trở thành nhà vô địch thế giới và có thể làm bất kỳ điều gì mình muốn". Tài khoản khác đùa vui: "Số tiền này có thể giúp CĐV mua nước suối và kem chống nắng để tiếp tục đứng ăn mừng cùng đội tuyển".
Theo công bố của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), Argentina nhận thưởng 42 triệu USD sau chức vô địch World Cup 2022, tăng 4 triệu USD so với mức thưởng của đội vô địch cách đây 4 năm.
Buổi diễu hành của tuyển Argentina bị cắt ngắn hơn so với kế hoạch khi số lượng CĐV đổ ra đường quá đông. Dù chính quyền thành phố Buenos Aires đã huy động hàng nghìn nhân viên an ninh nhưng không đảm bảo trật tự để buổi diễu hành diễn ra thuận lợi. Sau đó, chính quyền phải nhờ đến trực thăng phải để đưa tập thể Argentina rời khỏi xe buýt.
Theo CBS Sports, có khoảng hơn 4 triệu người đã đổ ra các con phố tại thủ đô Argentina để ăn mừng chiến thắng của Messi và đồng đội. "Một con số quá đỗi ấn tượng", tờ báo Mỹ bình luận.
Gomez, 34 tuổi, nằm trong danh sách 26 tuyển thủ Argentina dự World Cup 2022. Anh thi đấu 109 phút tại giải đấu trên đất Qatar ở cuộc đối đầu với Saudi Arabia hôm 22/11 và Australia hôm 3/12. Tiền vệ của Sevilla không ghi bàn hay có pha kiến tạo nào.

Duy Luân | 13:45 21/12/2022
 
Top