Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Giải nghệ hay chưa, Messi ra quyết định

hoangmen123

Well-known member
Thắng lợi của Argentina trước Pháp trong trận chung kết World Cup 2022 quá kịch tính và hấp dẫn. Một lần nữa, Lionel Messi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/nha-cai-uy-tin



Messi plans to play on for Argentina after World Cup win - Bóng Đá


Chiến thắng tại Qatar phần nào khẳng định quan điểm Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Và sau trận đấu, anh cho biết mình không có ý định treo giày trên đấu trường quốc tế. Copa America tiếp theo sẽ diễn ra vào tháng 6 năm 2024 và cầu thủ 35 tuổi có lẽ đã để mắt đến giải đấu đó.
Khi được hỏi về tương lai sau khi đánh bại Pháp, Messi nói với các phóng viên: "Tôi sẽ không giải nghệ. Tôi muốn tiếp tục thi đấu với tư cách một nhà vô địch."
Khi được hỏi liệu Qatar có phải là kỳ World Cup cuối cùng của anh không, Messi nói: “Có. Chắc chắn là có. Có rất nhiều năm cho đến kỳ World Cup tiếp theo và tôi nghĩ kết thúc như thế này là tốt nhất.Cá nhân Odegaard cũng đã có cho mình 1 bàn thắng ở cuộc chạm trán vừa rồi, sau cú dứt điểm đầy quyết đoán. Pha lập công nâng tỷ số lên 2-0 là lần thứ 7 Odegaard ghi bàn cho Arsenal mùa này, thành tích cao nhất toàn đội. Bên cạnh đó, anh còn gây ấn tượng với 9 lần góp dấu giày vào bàn thắng trong 8 trận ra sân gần nhất. Odegaard không phải kiểu thủ quân thúc đẩy tinh thần toàn đội bằng sự hò reo hay những cử chỉ mạnh mẽ, thay vào đó anh sẽ truyền cảm hứng thông qua màn trình diễn mẫu mực.
Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể đạt được điều này. Tất cả những gì tôi đã trải qua ở World Cup này, những gì mọi người đã trải qua và những người ở Argentina đang tận hưởng nó như thế nào, tất cả đều rất xúc động."



Minh Tuấn | 03:49 19/12/2022
 
Top