Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: M.U đã biết chọn ai giữa hai bom tấn gây chấn động

hoangmen123

Well-known member
Manchester United đang có một kế hoạch đầy tham vọng trên thị trường chuyển nhượng. HLV Erik ten Hag không chỉ muốn bổ sung vào đội hình một tiền đạo đẳng cấp mà bên cạnh đó, ông còn ấp ủ dự định đưa về Old Trafford bộ đôi tiền vệ đẳng cấp Jude Bellingham cùng với Frenkie de Jong.

Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/keo-runn...-gi-cach-danh-rung-trong-khi-tran-dau-dien-ra


Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng, nếu có thể chiêu mộ thành công bộ đôi này, Man Utd sẽ không cần lo lắng nhiều về tình hình tương lai bởi họ là những ngôi sao còn trẻ và đủ khả năng để giúp Quỷ đỏ cạnh tranh danh hiệu trong khoảng từ 5 đến 10 năm nữa.
Man Utd: £200m transfer plan 'shows intent' at Old Trafford - Bóng Đá

De Jong và Bellingham đều là những chân chuyền chất lượng.​


Tuy nhiên trên thực tế, việc chiêu mộ hai cái tên hot nhất nhì châu Âu ở thời điểm hiện tại là điều khó xảy ra. Ten Hag sẽ phải cân nhắc chiêu mộ một trong số cái tên kể trên để tăng cường độ khả thi trong kế hoạch.
Rõ ràng, việc lựa chọn Bellingham hay De Jong là điều khó khăn. Bellingham còn rất trẻ và đã khẳng định bản thân trên mọi đấu trường, kể cả World Cup. Trong khi De Jong từ lâu đã lọt vào danh sách những chân chuyền hàng đầu châu Âu.
Nếu nhìn về tương lai lâu dài, Bellingham có thể sẽ mang đến giá trị tốt và bền vững hơn cho Man Utd, bởi anh chỉ mới 19 tuổi, vẫn còn cơ hội phát triển bản thân hơn nữa.
Tuy nhiên nếu đánh cược vào thương vụ này, Man Utd sẽ gặp khá nhiều rủi ro bởi Bellingham cũng đang được nhiều đội bóng lớn khác theo đuổi như Liverpool, Manchester City hay Real Madrid.
Tại sao Man Utd liên hệ cả Bellingham lẫn De Jong - Bóng Đá

Bellingham được nhiều CLB lớn nhắm đến.​


Nên nhớ rằng, vị thế của Quỷ đỏ đã giảm sút đáng kể trong gần 1 thập kỷ qua. Do vậy, thay vì chọn một bến đỗ bấp bênh, các ngôi sao sẽ gia nhập đội bóng giàu truyền thống hay ít nhất đảm bảo khả năng cạnh tranh danh hiệu - điều mà cả ba CLB kể trên đều sẵn sàng đáp ứng.
Trước tình hình này, De Jong có vẻ là phương án khả dĩ hơn.
Ngôi sao người Hà Lan từng trải qua quãng thời gian tươi đẹp cùng Erik ten Hag tại Ajax. Ngôi sao 25 tuổi sở hữu khả năng cầm nhịp cũng như luân chuyển bóng tuyệt vời.
Theo thống kê từ FBref, De Jong đã xếp thứ 92 về tỷ lệ đường chuyền chính xác, thứ 87 về số lần rê bóng qua người và thứ 86 về số đường chuyền tịnh tiến so với các đồng nghiệp chơi cùng vị trí trong năm qua.
Good news coming out of Barcelona for Manchester United and Erik ten Hag - Bóng Đá

De Jong từng được Man Utd nhắm đến vào mùa hè.​


Vấn đề lớn nhất đối với chân chuyền thuộc biên chế Barcelona là suất dự Champions League. Vào kỳ chuyển nhượng hè, đây cũng được xem như nguyên nhân anh từ chối Quỷ đỏ dù Ten Hag đã ra sức thuyết phục.
De Jong đang có những mâu thuẫn lớn với thượng tầng Barca, trong khi đội bóng của Xavi cũng thi đấu bết bát ở mặt trận Champions League và đã phải xuống chơi ở Europa League.
Chính vì thế, nếu Man Utd đủ sức cạnh tranh một vị trí nơi top 4 Premier League, họ sẽ tìm thấy cơ hội chiêu mộ một chân chuyền đẳng cấp, am hiểu lối chơi của Ten Hag và hứa hẹn sẽ mang đến sự cân bằng hoàn hảo cho khu trung tuyến.
Nhìn vào màn trình diễn của Quỷ đỏ dưới thời vị chiến lược gia người Hà Lan, NHM hoàn toàn có thể hy vọng về điều đó. Bởi ngay giai đoạn đầu mùa, dù phải chạm trán những đối thủ mạnh như Chelsea, Liverpool, Arsenal hay Man City, nhưng họ chỉ để thua duy nhất 1 trận trước nhà ĐKVĐ và hiện chỉ còn cách Tottenham (đội chiếm vị trí thứ 4) 3 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận.

Trường Sơn | 10:33 21/12/2022
 
Top