Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Báo Singapore tự hào vì đội nhà cầm hòa được Việt Nam

hoangmen123

Well-known member
Marco Asensio đang bước vào năm cuối hợp đồng với Real Madrid, nhưng anh vẫn chưa đặt bút ký hợp đồng mới cùng CLB chủ quản. Chính vì vậy, những tháng tiếp th


Tại sân vận động Jalan Besar, các cầu thủ của Takayuki Nishigaya đã kiếm được một điểm quý giá để giúp họ có hy vọng lớn giành quyền vào bán kết trước trận đấu cuối cùng với Malaysia.

Xem thêm: Kèo chấp 3/4, Kèo chấp 0.75 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp nửa một

Cả hai bên bước vào trận đấu với thành tích bất bại khi Singapore đã đánh bại Myanmar 3-2 và Lào 2-0. Trong khi đó, Việt Nam thắng Lào 6-0 và thắng Malaysia 3-0.

Việt Nam, đội có thứ hạng cao nhất Đông Nam Á, đứng thứ 96 trên thế giới, trong khi Singapore đứng thứ 160 trên bảng xếp hạng.

4 điều rút ra sau trận hòa của ĐT Việt Nam trước Singapore  - Bóng Đá




45 phút đầu tiên chứng kiến Việt Nam kiểm soát phần lớn thời gian cầm bóng nhưng không tận dụng được nhiều. Ở chiều ngược lại, Singapore gặp khó khăn trong việc tạo ra áp lực cho đội khách.

Khi Việt Nam tìm cách mở khóa hàng phòng ngự kiên cố của Singapore, HLV Park đã tung tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào sân, anh đã thực hiện một quả đá phạt khi trận đấu còn 30 phút, dù vậy kết quả cuối cùng vẫn là 0-0.

Kết quả này giúp Việt Nam tiếp tục đứng đầu bảng với 7 điểm, hơn Singapore về hiệu số bàn thắng bại. Giành được 1 điểm quý giá, trang CNA của Singapore đã bình luận về màn trình diễn của đội nhà: "Singapore đã cầm hòa Việt Nam ở AFF Mitsubishi Electric Cup với màn trình diễn quả cảm."



Thanh Vũ | 09:24 31/12/2022

eo đây là thời điểm vô cùng quan trọng đối với tương lai của ngôi sao Tây Ban Nha.
Asensio đã ở Real hơn 6 năm và mặc dù bị chấn thương cản trở đà thăng tiến, nhưng cầu thủ chạy cánh vẫn tạo ra đóng góp giá trị cho Los Blancos. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi 12 bàn mùa trước và đóng góp vào 6 pha lập công (3 bàn, 3 kiến tạo) trong mùa giải hiện tại dù anh ít được thi đấu hơn.
Theo Mundo Deportivo, vẫn chưa có gì được quyết định về tương lai của Asensio. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ phải lựa chọn giữa lời đề nghị mà Real Madrid đưa ra và các bên quan tâm khác dành cho anh trong những tháng tới.
3-1858.jpg

Đội chủ sân Bernabeu sắp bước vào thời điểm cảm thấy thấp thỏm về vấn đề của Asensio. Lý do là bởi trong 3 ngày nữa, Asensio sẽ đủ điều kiện để thảo luận thỏa thuận trước hợp đồng về việc chuyển nhượng tự do với bất kỳ câu lạc bộ nào mà anh mong muốn.
Real sẽ không có quyền can thiệp vào động thái của Asensio và điều đó mở ra cơ hội cho các CLB châu Âu. Barcelona và AC Milan là 2 CLB muốn chiêu mộ ngôi sao Real vào lúc này.
Lữ Phong | 18:38 29/12/2022
 
Top