Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khóa cửa điện tử - An toàn cho mọi gia đình

minhduc00

Member
Những năm gần đây, trang bị khóa cửa điện tử đang siêu được quan tâm tại thị trường công nghệ Việt Nam. Bởi khóa cửa điện tử có các ưu điểm nổi bật hơn so mang những loại khóa chìa truyền thống, đã từng bước khẳng định mình trong lòng người tiêu dùng Việt.

Và giờ đây, khoadientu xin đoan sở hữu toàn bộ Quý các bạn và Chủ đầu tư rằng: Khóa cửa điện tử là sản phẩm an ninh thân thiết, hữu hiệu nhất hiện tại của toàn bộ gia đình. Tại sao chúng tôi lại có thể khẳng định được 1 điều chắc chắn như vậy? Hãy cộng đi sâu tìm hiểu nội dung bài viết khóa cửa điện tử cho gia đình mà khoadientuChẳng thể phủ nhận thời khắc hiện tại kỹ thuật công nghệ đã góp phần đem lại các sản phẩm thật tuyệt vời và tiện lợi cho chúng ta. Và khóa cửa điện tử gia đình hợp lý là một trong những điều hoàn hảo đó.

>>> Tham khảo thêm: Ý nghĩa của khóa điện tử trong đời sống hiện đại

Những loại khóa cửa an ninh điện tử dùng những công nghệ mới, đảm bảo sẽ giúp bạn kiểm soát an ninh cho khu nhà ở một cách dễ dàng, luôn tiện lợi. Ngoài ra, Khoadientu còn hướng đến mục đích marketing không chỉ đối tượng là các hộ gia đình đơn lẻ mà nó còn được sử dụng trong các công ty, những văn phòng hành chính công vụ như một giải pháp giúp kiểm soát an ninh nhân thể lợi, hữu hiệu. Còn đối sở hữu các khách sạn, chúng là 1 phương tiện giúp quản lý đa số khách sạn một cách dễ dàng.

Giá thành của khóa điện tử cũng rất dễ chịu. Không cần chỉ các gia đình tương đối fake mới sở hữu thể chi trả các cái khóa cửa điện tử nữa mà giờ đây nó mang cả phân cấp tầm trung dành cho các người sở hữu thu nhập làng nhàng cũng có thể sắm được. Với các ưu điểm vượt trội như vậy, bạn còn ngần ngừ gì mà ko tiêu dùng các chiếc khóa cửa điện tử an ninh hoàn hảo này thôi nào. Với đa dạng chiếc mã để lựa tậu như khóa thẻ từ, khóa vân tay, khóa mã số,… việc kiểm soát an ninh chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

OLOK-H2916_2.jpg


Có thể thấy khóa cửa điện tử là một đồ vật hiện đại không chỉ giúp bảo đảm an ninh cho bạn và người nhà tới tối đa mà còn giúp cho căn phòng của bạn trở thành sang trọng và một thể nghi hơn siêu nhiều. Chúng không chỉ là 1 vật dụng công nghệ nữa mà đã trở thành 1 vật trang hoàng tuyệt mang cho cánh cửa nhà bạn, giúp cho căn hộ của bạn phát triển thành cao cấp hơn rất nhiều.

NHỮNG LÝ DO NÊN SỬ DỤNG KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ

Khóa cửa điện tử gia đình được Khoadientu phân phối có đa dạng tính năng ưu việt, nổi bật và dưới đây là 3 lý do chính khuyên bạn cần dùng khóa cửa điện tử chính hãng của chúng tôi:

1. Tính năng bảo mật ưu việt vượt trội

- Tính năng báo động cho chủ nhà khi phát hiện thấy sự tầm nã cập trái phép.
- Các phương thức mở khóa phổ biến vì thế đem đến tính bảo mật cao cũng như tăng sự lựa chọn.
- Sử dụng vật liệu với độ bền cao, không sợ va đập.
- Khi có nguồn điện riêng hoàn toàn có thể hoạt động độc lập.
- Có chế độ tự động khóa cửa lúc bạn đóng.

2. Dễ dàng sử dụng

- Có thể lưu lại những lượt truy vấn xuất, tiện lợi cho việc kiểm tra.
- Dễ dàng thiết lập và đổi mật khẩu truy cập.
- Thao tác mở khóa đơn giản, tự động, dễ khiến quen.
- Không bắt buộc dùng chìa khóa mà sử dụng vân tay như khóa vân tay buộc phải ko lo việc mất chìa.

3. Pin riêng mang cảnh báo

Các dòng khóa cửa điện tử cho gia đình đều mang nguồn pin riêng bắt buộc có thể tha hồ tiêu dùng 1 phương pháp lâu dài mà ko buộc phải lo lắng. Thông thường là 12 tháng, việc thay pin cũng vô cùng dễ dàng. Khi gần hết pin, khóa sẽ cảnh báo cho người dùng rất tiện lợi.

Với các lợi thế rõ ràng như vậy, còn chờ gì mà ko sắm cho mình một cái khóa cửa an ninh điện tử ngay thôi, dù là khóa thẻ từ, khóa vân tay hay khóa mật mã, chúng tôi đều mang và phân phối cho bạn các mặt hàng chất lượng hơn bao giờ hết.
 
Top