Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top 3 ghế mátxa khung SL tầm trung HOT nhất

caonguyennui86

Junior Member
Top 3 ghế mátxa khung SL tầm trung HOT nhất


tìm ghế mátxa toàn thân giá rẻ Okusaki ở đâu?

Trên đây chính là ba dòng ghế massage giá tốt Okusaki mà bạn sở hữu thể tham khảo và lựa chọn. những dòng ghế này đều được áp dụng khoa học đương đại, đồ vật các tác dụng hiện đại, giúp người dùng thư giãn, tha hồ nhất sở hữu thể.

Để với những mẫu ghế mát xa giá thấp, bạn nên tậu những liên hệ uy tín để sắm hàng. Trên thị phần mang ko ít liên hệ Bán, phân phối ghế mat xa có đa dạng giá bán khác nhau. ghe massage toan than bac ninh Đây vừa là dễ dàng nhưng cũng là giảm thiểu đối mang người vận hành. lúc có quá rộng rãi đi sản xuất bạn sẽ không biết đâu là liên hệ đáng tin cậy để mua hàng.

thấp nhất, bạn hãy tìm đến showroom của Okusaki để tham khảo và tậu trực tiếp. Bạn cũng với thể truy tìm cập vào trang web Okusaki để tham khảo những dòng sản phẩm. ở đây, bạn sẽ được giải đáp, tương trợ hết lòng trong khoảng các chuyên gia.

đặc thù các bạn cũng không còn buộc phải lo âu về nguyên nhân sản phẩm bởi Okusaki nhập cảng ghế massage toàn thân nguyên chiếc trong khoảng dịch vụ. Sản phẩm ko qua trung gian, ko với đại lý buộc phải chất lượng đảm bảo, không bị hoán đổi linh kiện, mang cỗi nguồn khởi thủy rõ ràng.

rất hy vọng mang bài viết trên đây bạn đã nắm được top ba mẫu ghế mátxa giá tốt Okusaki. Tùy theo điều kiện kinh tế, nhu cầu tiêu dùng mà bạn sở hữu thể lựa chọn mẫu ghế thích hợp sở hữu mình nhất. Dể được tư vấn và hỗ trợ, bạn với thể địa chỉ với Okusaki qua hotline nhé.


kinh-nghiem-mua-ghe-massage-cho-lan-dau-mua-ghe-1.jpg


https://okusaki.com/kinh-nghiem-mua-ghe-massage-cho-lan-dau-mua-ghe-n494.html


Top ba loại ghế mát xa giá tốt Okusaki mà bạn bắt buộc biết

Hiện trên thị trường có ko ít loại ghế matxa giá phải chăng mà bạn có thể tham khảo. tuy nhiên, không hề mẫu ghế giá phải chăng nào cũng với chất lượng rẻ, được bảo hành dài hạn. Dưới đây là top 3 loại ghế mátxa giá thấp Okusaki mà bạn không bắt buộc làm ngơ.

Ghế mat xa Okusaki AM-250

Okusaki AM-250 là một mẫu ghế massage toàn thân thế hệ mới với vẻ bên cạnh đẳng cấp và vượt trội. Ghế matxa được làm cho từ các chất liệu cao cấp, các công dụng mátxa ưu việt giúp quý khách có những khoảnh khắc thư giãn lý tưởng. Ghế massage giúp hỗ trợ giảm đau nhức, căng cơ, tê bì chân tay, cải thiện lưu thông máu, thúc đẩy tuần hoàn não,…

một ưu điểm nhấn nữa khi nói tới dòng AM-250 này là hệ thống túi khí trải dài trong khoảng đầu đến chân, con lăn mát xa 4D tiên tiến, khung sườn SL dài đi 145cm,… giúp mat xa sâu hơn, đa chiều và chuẩn xác.

không chỉ vậy ghế massage Okusaki AM-250 tương đối thuận lợi trong việc đi lại, nhỏ gọn, tiết kiệm dung tích. Ghế được thiết bị sở hữu màn hình led cảm ứng dễ tiêu dùng. Ghế vô cùng thích hợp cho các người lớn tuổi.

Ghế mátxa toàn thân Okusaki AM-886

Ghế mat xa toàn thân Okusaki AM-886 cũng là dòng được đa dạng người yêu thích nhất lúc nhắc đi nhãn hiệu Okusaki, là dòng sản phẩm Bán lẻ chạy nhất 5 2021 của Okusaki. Okusaki AM-886 có giá tiền hơi thấp, chưa tới 20 triệu nhưng vẫn được thiết bị gần như chức năng đặc biệt, luôn thể ích thông minh cho người làm việc, đặc trưng là cần kể nơi con lăn 4D.

Ghế được tích hợp lý tưởng cũng hệ thống 30 túi khí massage toàn thân tại rộng rãi vùng trên thân thể như: Đầu, vai, gáy, cánh tay, bắp chuối,… Sự bóp nhả liên tục của túi khí được mô hình như động tác mátxa như vỗ, ấn, ép, mang đến cảm giác thoả thích và dễ chịu cho quý khách.

mặc dầu chỉ là 1 mẫu ghế massage toàn thân giá thấp nhưng Okusaki AM-886 vẫn được tích hợp đa dạng những bài tập matxa . báo giá ghế mát xa toàn thân Tùy theo nhu cầu và tình trạng thân thể mà người mua sở hữu thể tậu 1 trong số những bài tập như: mat xa cột sống, matxa toàn thân tự động, massage toàn thân cục bộ, điều chỉnh cường độ massage với ba mức độ, rung vùng mông…

Ghế matxa toàn thân Okusaki AM-889

rút cuộc trong top ba ghế matxa toàn thân giá thấp chính là mẫu ghế Okusaki AM-889. Ghế được cải tiến đa dạng, nhận được Nhận định rẻ mang những tính năng nổi trội thiết bị như: kỹ thuật túi khí lý tưởng trong khoảng đầu nơi chân, hệ thống con lăn 3D bám sát có cột sống,…

ở phiên bản này, phần nhiều người làm việc say mê chế độ không trọng của ghế lúc vị trí trọng số bằng ko, phần của ghế ngả về sau 170 độ, các con lăn mat xa xúc tiếp rộng rãi hơn ở khu vực dây lưng, đảm bảo số đông thân thể đều được matxa hiệu quả. tính năng này còn giúp giảm sức ép lên cột sống, hạn chế những cơn đau cột sống, dây lưng hiệu quả.
 
Top