Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiêu chuẩn của trục vít me cho máy tiện

caonguyennui86

Junior Member
Tiêu chuẩn của trục vít me cho máy tiện


Cấu tạo của trục vitme máy tiện

Cấu tạo chính của trục vít me gồm trục vít và đai ốc gắn ngay lập tức nhau. Trong đấy, phần đai ốc sẽ di chuyển dọc, hay còn gọi là trượt dọc theo trục vít.

Vít me bao gồm 4 thành phần chính :

Ball screw shaft: trục vít me – trục được gia công ren để dẫn hướng bi.

Ballnut: đai ốc cầu – nơi theo con đường thẳng bằng bí quyết xoay trục vít, ren được gia công bên trong và bộ phận quay vòng bi được gắn vào.

máy tiện cnc Balls circulate through the ballnut: chu kỳ các viên bi lưu duyệt đai ốc cầu (khi bi lăn giữa ren của trục vít và ren của đai ốc).

Ball bearings: những ổ bi cầu.

End cap/ seals: các miếng đệm / nút chụp. bộ phận để ngăn sự thâm nhập của vật thể ngoại lai vào bên trong đai ốc.

ưu điểm của trục vít me máy tiện CNC

Độ xác thực cao, đi lại mượt mà, không gây tiếng ồn.

sở hữu đặc điểm nội bật đi lại liên tục, ổn định chỉ mất khoảng dài.

có thể thực hiện được đi lại chậm, chính xác cao.

đa số những loại trục vít đều được mạ chrome tại các rãnh bi, mang khả năng chống ăn mòn, chống gỉ hiệu quả.

đem đến độ bền, tuổi thọ trong khoảng thời gian dài và ít xảy ra sự cố hư hỏng.

Loại trừ tối đa khe hở, tạo được độ căng ban đầu rẻ.

mang đến công suất truyền động to.


thuat-ngu-tieng-anh-may-tien-cnc-2.jpg



5 dòng chip tiện CNC dành cho tiện thép của sumitomo

Hãng Sumitomo sở hữu khá đa dạng dòng chip tiện khác nhau thích hợp cho đề nghị tiện thép, thép cứng, thép ko gỉ,… các dòng mảnh chip dành cho tiện CNC thép này của Sumitomo nổi trội mang khả năng gia công tốc độ cao, bước tiến lớn, đáp ứng nhiều kiểu gia công khác nhau, cũng như thoát phoi thấp và nâng cao công suất sản xuất.

Trong bài viết này, CAD/CAM VIỆT NAM muốn giới thiệu có Anh chị em năm dòng chip tiện dành cho tiện thép vượt bậc nhất của hãng Sumitomo. Để biết thêm về các dòng chip tiện thép khác, Cả nhà mang thể địa chỉ trực tiếp sở hữu CAD/CAM VIỆT NAM hoặc nhìn thêm tại link: những dòng mảnh dao tiện CNC Sumitomo.

Dòng mảnh dao tiện AC8000P

Dòng mảnh tiện này của Sumitomo mang đến 1 giai đoạn gia công khôn cùng ổn định. thuật ngữ tiếng anh liên quan đến dao tiện cnc Đây là dòng chip tiện thép được lựa chọn tiêu dùng hơi phổ biến bởi công năng tương xứng mang các bắt buộc gia công phổ biến hiện giờ, cũng như giúp tăng công suất một cách đáng nói. có phổ biến kiểu hình dạng và đa dạng loại vân bẻ phoi khác nhau, dòng chip AC8015P phục vụ tiện thép tại tốc độ cao, dòng AC8025P phục vụ mục tiêu tiện CNC thép đại quát, và dòng AC8035P dành cho gia công va đập trong tiện thép.

Dòng mảnh dao tiện T1500Z/T2500Z

Dòng chip tiện CNC T1500Z/T2500Z của Sumitomo vượt trội có màu sắc sặc sỡ của lớp phủ PVD mới, mang lại tác dụng chống mài mòn tốt và gia công sở hữu độ bóng cao của bề mặt phôi. Mảnh tiện CNC T1500Z/T2500Z cũng mang 1 phạm vi áp dụng rộng. https://exim-pro.com/5-dong-manh-dao-tien-gang-cua-sumitomo.html
 
Top