Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sử dụng cục kê bê tông đúng cách, công trình vững chắc

vienkebetong

Active member
Việc kê thép trong quy trình đổ bô tông Cột – Dầm – Sàn nhằm đảm bảo cho lớp bê tông bảo vệ chính xác theo thiết kế quy định. Hiện nay, các công trình đang được thi công tại Việt Nam chủ yếu sử dụng các loại như đá granite, cục kê tự đúc, cục kê nhựa...

Mỗi loại dùng để kê thép trước khi đổ bê tông đều có những nhược điểm nhất định như sau:

- Đối với đá granite: Về thi công ở ngoài công trường ta thường thấy dùng đá 10x20mm để kê sàn là sai kỹ thuật, vì đá 10×20 chỉ có thể định vị nhất thời cho cốt thép dầm sàn, khi ta đi lại hoặc khi đổ bê tông dẫm đạp lên cốt thép rất nhiều thì đá 10×20 bị mất vị trí và cốt thép lại rơi xuống sát coffa, không còn lớp bê tông bảo vệ cốt thép (còn hay gọi là cháy thép), hay lớp bê tông bảo vệ rất ít.

- Cục kê nhựa đa dạng chủng loại, kích thước đồng đều nhưng chất liệu không đồng nhất với sàn bê tông, dẫn đến việc có thể tạo khoảng hở giữa cục kê nhựa và bê tông xung quanh.

- Cục kê tự đúc: Kích thước không đồng nhất, tỷ lệ hao hụt cao, đồng thời, mác bê tông/tải trọng phá hủy không đạt tối ưu.

Để tối ưu hơn cho quá trình đổ bê tông Cột – Dầm – Sàn, các nước tiên tiến trên thế giới sử dụng cục kê bê tông hay còn gọi là CON KÊ BÊ TÔNG – CONCRETE SPACER.


[IMG]



Ưu điểm của sản phẩm:

- Khả năng chịu lực tốt

Cường độ bê tông đạt tối thiểu 50 MPa

- Độ chính xác:

Con kê được đúc trên quy trình quản lý nghiêm ngặt. Đảm bảo kích thước chính xác, theo đúng kích cỡ quy định.

- Kích thước đa dạng

Kích thước của con kê được dập nổi trên bề mặt, do đó khả năng dễ sử dụng, dễ lựa chọn con kê thích hợp tương ứng với nhu cầu thi công.

- Chống cháy:

Được làm từ bê tông chất lượng cao, đó là không dễ cháy. Cung cấp khả năng chống cháy tuyệt vời.

- Khả năng tương thích tuyệt vời:

Vì đồng bản chất là bê tông với sàn đúc nên sự tương thích là hoàn hảo. Không có vết nứt phát triển các giữa các cục kê và bê tông xung quanh.

- Khả năng chống thấm cao:

Các thử nghiệm trên con kê cho thấy khả năng nước và ion clorua xâm nhập thấp.
..............................

- Website: www.ngoclamsaigon.com.vn

- Hotline/Viber/Whatsapp: 0906 813 546

- Email: [email protected]
 
Top