Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sữa ong chúa của Úc loại nào tốt?

suckhoe365

Member
Sữa ong chúa được mọi người biết đến là một sản phẩm tốt cho làm đẹp và sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm mang lại nhiều công dụng bổ ích cho cơ thể và làm đẹp da. Ngoài ra, các sản phẩm sữa ong chúa của Úc được mọi người lựa chọn sử dụng nhiều. Vì vậy, bài viết sau đây thuốc chính hãng sẽ giúp bạn tìm hiểu về Sữa ong chúa của Úc loại nào tốt ?


Sữa ong chúa là gì?

Sữa ong chúa là một sản phẩm được chiết xuất từ hàm của các con ong thợ có tuổi từ 7 ngày trở lên để nuôi ong chúa và ấu trùng ong chúa. Đặc biệt, loại hỗn hợp này đã giúp cho con ong chúa có tuổi thọ cao hơn gấp nhiều lần so các con ong khác. Bên cạnh đó, sữa ong chúa bình thường sẽ có màu vàng ngà giống như bộ. Hơn nữa, sữa ong chúa là một sản phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho cơ thể của chúng ta. Vì vây, sản phẩm này được nhiều người biết đến và quan tâm sử dụng

Công dụng của sữa ong chúa


tac-dung-cua-sua-ong-chua.png

Là một sản phẩm được chiết xuất từ con ong vì vậy công dụng mà sản phẩm mang lại cũng đa dạng. Và sau đây là 1 vài công dụng nổi bật mà bạn có thể tham khảo:
Bổ sung dưỡng chất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người lớn tuổi.
Mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Làm sáng da và cải thiện các vết thâm nám.
Cung cấp các dưỡng chất như B5, B6, B12, vitamin A...


Sữa ong chúa của Úc loại nào tốt?

sua-ong-chua-cua-uc-loai-nao-tot-nhat-1024x1024.jpg

Khi nói đến các loại thực phẩm chức năng của Úc thì không thể nói đến sữa ong chúa. Trong đó phải kể đến sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg. Với các thành phần chiết xuất từ tự nhiên vì vậy sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, còn có các dưỡng chất cần thiết như olecin, vitamin E, vitamin A… Hơn nữa, bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại thuốc chính hãng.

Cách sử dụng sữa ong chúa​

Healthy Care Royal Jelly 1000mg:
  • Uống mỗi ngày 1 viên và nên uống vào buổi sáng.
  • Có thể thoa trực tiếp lên mặt để dưỡng sáng da.
  • Ngoài ra có thể kết hợp với hỗn hợp khác để làm mặt nạ đắp da.
Trên đây là những thông tin của thuốc chính hãng về sữa ong chúa của Úc loại nào tốt? Hy vọng thông tin trên sẽ bổ ích đến bạn về sữa ong chúa của Úc. Chúc bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bạn.
 
Top