Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem chống nắng Skin Aqua mua ở đâu chính hãng?

suckhoe365

Member
Kem chống nắng Skin Aqua chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với các chị em chúng ta. Đây là một sản phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản và rất được chị em phái đẹp ưa chuộng. Vì vậy, như cầu sử dụng và mua sản phẩm này chính hãng ngày càng nhiều. Rất nhiều chị em chưa biết địa điểm mua ở đâu là tốt. Thuốc chính hãng sẽ giúp giải đáp về Kem chống nắng Skin Aqua mua ở đâu chính hãng?


Kem chống nắng Skin Aqua là gì?


mua-kem-chong-nang-skin-aqua-o-dau-chinh-hang.jpg

Kem chống nắng Skin Aqua có tên gọi là Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF 50+ PA+++ 80g Nhật Bản. Và là một những dòng sản phẩm được nhiều chị em quan tâm sử dụng của thương hiệu mỹ phẩm Rohto.


Hơn nữa, hãng đã cho ra mắt 3 loại Skin Aqua với 3 màu khác nhau. Mỗi loại sẽ dành cho mỗi loại da khác nhau. Trong đó, mẫu kem chống nắng Skin Aqua tím là được nhiều sử ưa chuộng của các chị em phái đẹp hơn. Bởi vì loại này sẽ thích hợp cho mọi loại da vì vậy chị em dễ dàng sử dụng. Hơn nữa, chất kem dạng lỏng thấm vào da nhanh nên không gây nhờn rít trên làn da. Và một điểm cộng nữa dành cho sản phẩm đó là chỉ số chống nắng cao. Trọng lượng lên đến 80g vì vậy sử dụng được lâu lại còn bảo vệ được làn da.


Công dụng của kem chống nắng Skin Aqua


Để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời thì chị em không thể nào bỏ qua việc thoa kem chống nắng mỗi ngày. Và 1 loại kem chống nắng phù hợp với mọi loại da mà chị em có thể tham khảo sử dụng đó là Skin Aqua. Sau đây là 1 vài công dụng chính mà sản phẩm mang lại:


Chỉ số chống nắng SPF 50+ giúp ngăn chặn ánh nắng mặt trời tiếp xúc với là da.


Hạn chế tình trạng da xỉn màu và cháy nắng.


Hỗ trợ làm đều màu da và tạo cho da một độ ẩm nhất định.


Có thể sử dụng như 1 lớp kem lót trước khi trang điểm.


Ngoài ra, trước khi mua sản phẩm thì chị em nên tham khảo thêm về kem chống nắng Skin Aqua giá bao nhiêu?


Kem chống nắng Skin Aqua mua ở đâu chính hãng?


kem-chong-nang-skin-aqua-mua-o-dau.jpg

Là dòng kem chống nắng được nhiều chị em yêu thích. Vì vậy kem chống nắng Skin Aqua Nhật Bản được phân phối tại nhiều nơi ở Việt Nam. Nếu chị em muốn mua được sản phẩm chính hãng và uy tín thì có thể tham khảo tại thuốc chính hãng. Ở đây sản phẩm chính hãng ngoài ra còn được nhân viên tư vấn tận tình. Bên cạnh đó, giá tham khảo cho dòng kem này là 210.000/ tuýp. Ngoài ra, giá sản phẩm sẽ thay đổi theo từng thời điểm khác nhau.


Trên đây là những chia sẻ hữu ích cho chị em về kem chống nắng Skin Aqua mua ở đâu chính hãng?. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn cũng như địa điểm phân phối sản phẩm để yên tâm mua. Và đừng quên theo dõi thuốc chính hãng để đón chờ những bài viết hay phía sau.
 
Top