Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem trang điểm Transino Tone Up CC Cream giá bao nhiêu?

suckhoe365

Member
Bộ mỹ phẩm Transino có khá nhiều món, nhìn chung đầy đủ các loại mỹ phẩm từ tẩy trang cho đến dưỡng da, trang điểm. Trong đó, sản phẩm kem trang điểm chống nắng Tone Up CC Cream được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bởi lẻ, nó vừa giúp dưỡng da, vừa chống nắng. Mà vừa có thể là bảo bối giúp chị em che các khuyết điểm trên mặt nhanh chóng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều chị em chưa biết đến sản phẩm này. Cũng như tìm hiểu địa điểm mua ở đâu, cũng như giá cả ra sao. Bài viết sau của Thuốc Chính Hãng sẽ giúp chị em hiểu thêm về vấn đề Kem trang điểm Transino Tone Up CC Cream Nhật Bản giá bao nhiêu nhé !


Vì sao nên sử dụng Transio CC Cream ?​


kem-trang-diem-transino-cc-cream-nhat-ban-gia-bao-nhieu-1024x998.jpg

CC Cream Transino Tone Up 7 trong 1- là sản phẩm khá quen thuộc với nhiều chị em, đặc biệt là chị em có nhu cầu trang điểm nhiều. Mỗi ngày đi làm chị em thường hay lo toan công việc gia đình, con cái trước. Sau đó mới chăm chút đến vấn đề làm đẹp trang điểm cho bản thân. Đôi khi công việc quá bề bộn mà thời gian trang điểm lại không có. Bởi vì để trang điểm thì lại trải qua khá nhiều bước, nhiều công đoạn. Do đó chị em thường trang điểm qua loa hoặc bỏ qua các bước cần thiết.


Kem trang điểm Transino Tone Up CC Cream là sản phẩm hội tụ nhiều công dụng. Vừa giúp dưỡng da, cung cấp độ ẩm cho da. Công dụng chống nắng tốt với chỉ số SPF 50+, có thể làm lớp nền trang điểm. Hiệu chỉnh da không đều màu, giúp da sáng và nâng tone da tự nhiên. Chất kem mịn màng, màu kem trùng với màu da cho nên che khuyết điểm tốt và không để lại màu sắc khác lạ trên da.


Mua kem trang điểm, chống nắng Transino CC Cream ở đâu?​


Mỹ phẩm Transino được bán rộng rãi ở nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng là khá khó khăn. Chị em nên lựa chọn những địa điểm bán hàng uy tín, lâu đời có giá bán hợp lý để mua. Thuốc Chính Hãng là nơi uy tín chị em có thể yên tâm mua sắm Transino CC Cream chính hãng. Kinh nghiệm nhập hàng và bán hàng Transino 10 năm qua. Luôn nhập hàng chính hãng và bán giá hợp lý cũng như có mức giảm giá khi mua nhiều sản phẩm. Khu vực Hồ Chí Minh đặt hàng và giao hàng luôn trong ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật. Khách tỉnh ship nhanh từ 1-3 ngày nhanh chóng.


Kem trang điểm Transino CC Cream 30g giá bao nhiêu?​


gia-kem-trang-diem-transino-cc-cream.jpg

Transino thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp của Nhật, do đó các sản phẩm đều có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên, chất lượng luôn đi đôi với giá thành. Với tuyp kem 30g vừa tung ra mẫu mới 2023 thì giá bán lẻ Transino CC Cream tại Thuốc Chính Hãng là 670.000 / tuyp. Hiện tại shop có chương trình miễn phí vận chuyển toàn quốc cho quý khách hàng. Khi mua 2 tuyp thì giá là 1300.000 - Free Ship. Giá cả trên trong tương lai có thể lên xuống tùy thời điểm nhập hàng. Ngoài ra chị em có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm khác trong bộ mỹ phẩm Transino để dùng cho hiệu quả.


Trên đây là một vài thông tin về kem dưỡng trang điểm Transino Tone Up CC Cream cũng như cho biết về giá thành hiện tại của sản phẩm. Nhìn chung đây là một sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng. Vừa đáp ứng nhiều công dụng trong 1 sản phẩm mà vừa sử dụng dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Quý chị em cần tư vấn thêm thông tin có thể liên hệ hotline của Thuốc Chính Hãng và trải nghiệm đặt mua những sản phẩm chính hãng.
 
Top